Black Panther thành game trông sẽ như thế nào?

Một fan cuồng đã có câu trả lời khi dựng Black Panther thành game nhờ sự hỗ trợ của bộ công cụ rất mạnh là Unreal Engine 5.

Game về Black Panther chắc chắn là còn lâu mới ra mắt, tuy nhiên trong lúc chờ đợi thì bạn có thể xem concept trailer dựng bằng Unreal Engine 5 này.

YouTuber TeaserPlay trước nay đã quá nổi tiếng với những đoạn concept trailer game, tuy là hàng fanmade nhưng cực kỳ chỉn chu và đẹp mắt. Mới đây YouTuber này lại cho lên sóng video concept trailer tựa game Black Panther được dựng bằng Unreal Engine 5. Video có ứng dụng những công nghệ tối tân của UE5 như Nanite và Lumen.

Video bắt đầu với cảnh T’Challa trong bộ đồ chiến đấu bước đi oai vệ và bay nhảy trên các tòa nhà, đu càng trực thăng các kiểu con đà điểu. Đúng như mong đợi về một video của kênh TeaserPlay, video được hoàn thiện cực tốt từ model các tòa nhà trong thành phố, model nhân vật cho đến các hiệu ứng sáng tối, animation…

Cho bạn nào chưa biết thì hiện tại studio LA mới của EA đã bắt tay vào làm một tựa game thế giới mở về siêu anh hùng Black Panther, dự án được gọi là Project Rainier. Game lấy bối cảnh Black Panther qua đời và người chơi sẽ tham gia vào một thử thách để trở thành Black Panther thế hệ tiếp theo.

Bài quảng cáo