Final Fantasy XVI tung trailer mới, hé lộ ngày phát hành

    Đoạn trailer dài 4 phút rưỡi mơi được Square Enix hé lộ cũng tiết lộ luôn ngày phát hành của Final Fantasy XVI.

    Một đoạn trailer dài 4 phút rưỡi mới đây đã tiết lộ rằng Final Fantasy XVI được dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2023, đồng thời cung cấp cho người chơi một số thông tin về cốt truyện lẫn bối cảnh của game. Cụ thể thì thông qua đoạn video, chúng ta được giới thiệu một số phe phái chính trị của Final Fantasy 16, cũng như là có một cái nhìn thoáng qua về cuộc xung đột có nguy cơ tiêu diệt tất cả mọi thứ.

    Phần game này lấy bối cảnh khoảng 1500 năm sau khi một cuộc xung đột lớn trên thế giới diễn ra, và người dẫn truyện trong video cũng cho biết rằng vùng đất Valisthea đã chết dần, chết mòn kể từ thời gian đó. Những thứ khổng lồ được gọi là Mothercrystals dường như là các tàn tích từ trận đại hồng thủy.

    Chúng cũng là tất cả những gì còn lại của “the Mothers’ flame”, và mọi người đã tập hợp lại thành các xã hội và tồn tại xung quanh nó. Trong khi đó thì bóng tối liên tục xâm lấn thế giới, và một số gia đình nhất định đã được “ban phước” để có thể sử dụng được sức mạnh từ Mothercrystals.

    Trailer cũng cung cấp một cái nhìn mới về hệ thống chiến đấu trong game, và hầu hết thời lượng đoạn trailer rất nhanh và tập trung vào hành động nhân vật. 

    Bài quảng cáo