Silent Hill f lấy bối cảnh u ám ở Nhật thập niên 60s

Bên cạnh Silent Hill 2 được Konami công bố bản remake, một phụ bản khác tuy không được chú ý nhiều nhưng cũng rất đáng sợ đã được hé lộ đó là Silent Hill f.

Buổi livestream lớn của Silent Hill Transmission vừa qua đã kết thúc bằng một sự kiện vô cùng bất ngờ. Đó là một đoạn trailer của tựa game Silent Hill f hoàn toàn mới được công bố tới cộng đồng game thủ. Đoạn trailer không hề có sự phô trương hoa hòe gì cả mà chỉ tập trung hoàn toàn vào sự u ám rợn người. 

Video bắt đầu với những cảnh lia máy quay chậm trên những cánh đồng, và đường phố hoang vắng được bao phủ bởi sương mù. Tiếp đến, chúng ta được diện kiến một người phụ nữ trẻ thân thể đầy máu me, đi qua một con hẻm đầy dây leo màu đỏ đang cố gắng bám lấy cô.

Mặc dù sau một hồi vùng vẫy vẫn thoát được, cuối cùng thì kết quả vẫn không tốt đẹp gì khi người phụ nữ trẻ này bị thực vật xâm chiếm hoàn toàn, và trôi dạt trên một con sông đầy rẫy những xác chết khác.

Đoạn credit ở cuối video tiết lộ rằng cốt truyện của Silent Hill f được viết bởi Ryukishi07, một ngòi bút nổi tiếng và tài năng được biết đến nhiều với tư cách là người đã làm ra cuốn tiểu thuyết visual novel When They Cry. Thiết kế nhân vật và quái vật sẽ do “Kera” phụ trách. Trong khi đó thì quá trình phát triển tổng đang được xử lý bởi studio Neobards có trụ sở tại Đài Loan, và đây cũng là nhà phát triển của phần ngoại truyện Resident Evil Re: Verse.

Theo như bài đăng trên trang Twitter chính chủ của Silent Hill, thì tựa game mới Silent Hill f sẽ có cốt truyện lấy bối cảnh Nhật Bản vào năm 1960. Tuy vậy, vẫn chưa rõ chữ ‘f’ trong tên gọi của phiên bản này có ý nghĩa là gì.

Được biết, ngoài Silent Hill 2 được làm lại, Konami cũng cho biết Silent Hill f chỉ là một trong số nhiều phiên bản nhánh phụ đang được phát triển.

Bài quảng cáo