Endling – Extinction is Forever sắp lên di động

Endling – Extinction is Forever, tựa game phiêu lưu cho phép người chơi hóa thân thành chú cáo sắp được HandyGames và Herobeat Studios đưa lên mobile dưới dạng game trả phí một lần.

Là một tựa game lấy đề tài về chủ đề thiên nhiên và môi trường, Endling – Extinction is Forever truyền đạt rất nhiều thông điệp ý nghĩa. Hiện nay, với sự tuyệt chủng của hơn 28,000 loài sinh vật trên hành tinh của chúng ta đang là một vấn đề vô cùng nghiêm trọng. Với sự tác động của nhiều yếu tố như: ô nhiễm môi trường, nạn săn trộm, chiến tranh,… Điều này gây nguy hiểm cho hàng nghìn loài động vật khác nhau, bao gồm cả những động vật quý hiếm như: tê giác, sư tử, hổ, hải cẩu, gấu,…

Bối cảnh của Endling – Extinction is Forever được đặt trong một tương lai không xa và nó hoàn toàn có thể trở thành sự thật, khi đời sống động thực vật ngày càng trở nên khó khăn trước các tác động làm thay đổi hệ sinh thái của con người. Trong vai một gia đình cáo nhỏ bé, người chơi sẽ phải chiến đấu cho sự sinh tồn của chính mình, cũng như duy trì sự sống cho cả gia đình khi họ nhường như là những cá thể cuối cùng còn sống sót. Endling – Extinction is Forever mang đến cho game thủ những trải nghiệm và góc nhìn vô cùng chân thật với các tính năng thú vị như:

  • Khám phá một môi trường đang bị tàn phá dựa trên các vấn đề của hiện tại
  • Săn các loài động vật khác để tìm kiếm thức ăn, cũng như tránh trở thành con mồi
  • Thách thức khả năng sinh tồn của bản thân dưới một góc nhìn hoàn toàn mới
  • Tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn trước các tác nhân gây hại của tự nhiên và cả con người
  • Chăm sóc những chú cáo con nhỏ bé, cho chúng ăn và dạy chúng những kỹ năng để sống sót

Mặc dù hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về thời gian ra mắt của trò chơi, tuy nhiên người dùng Android có thể tiến hành đăng ký trước Endling – Extinction is Forever tại đây.

Bài quảng cáo