Thưởng thức trailer ‘bình mới rượu cũ’ của Dead Space Remake

Các fan của Dead Space có lẽ sẽ sướng rơn khi xem xong đoạn trailer gameplay mở rộng vừa được EA tung ra.

Dead Space bản 2023 là một dự án remake tựa game kinh điển cùng tên, ra mắt hồi năm 2008. Bản game Dead Space này được sản xuất bởi Motive Studio và được phát hành bởi Electronic Arts, dự kiến ra mắt vào ngày 27/01/2023 trên PlayStation 5, Windows và Xbox Series X/S.

Mới đây tựa game này đã tung một đoạn clip gameplay dài 8 phút, thể hiện đồ họa được cải tiến đẹp mắt nhưng không làm mất đi bản sắc của tựa game gốc.

Sau ngần ấy năm thì Dead Space vẫn là Dead Space, vẫn là những hành lang tối tăm đáng sợ và những thứ công cụ tuy không được thiết kế để làm vũ khí nhưng lại hiệu quả đến đáng ngạc nhiên. Kỹ sư không gian Isaac Clarke với đôi giày kim loại của mình vẫn mang phong cách và thần thái như phần game cũ, nhưng model nhân vật nhìn chi tiết hơn rất nhiều. Tàu Ishimura vẫn đáng sợ như vậy, nhưng hơn thế nữa là nó được chỉnh sửa một chút để phù hợp hơn với thời đại mới – thời đại của những tựa game đang xóa nhòa ranh giới giữa thực và ảo.

Biên tập Tyler Wilde của tờ PC Gamer đã nhận xét rằng phần game mới sẽ trông như phần gốc nhưng nó sẽ có đồ họa hiện đại hơn, ít lỗi hơn hồi những năm 2000 và tàu Ishimura cũng chi tiết hơn nhiều.

Bài quảng cáo