Need for Speed Unbound tung trailer mới với những pha đu gió, xào chẻ, thông chốt ‘gắt gỏng’

Need for Speed Unbound vừa tung trailer gameplay với những màn đua xe tốc độ cao thể hiện kỹ năng đu gió, xào chẻ, thông chốt cực gắt.

Need for Speed ​​Unbound kể từ khi công bố hồi đầu tháng 10/2020 đến nay đã chiếm được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng game thủ. Và mới đây thì EA đã tung một đoạn trailer thú vị, mang đến nhiều cái nhìn thực tế hơn về tựa game.

Điểm đặc biệt ở đoạn trailer là nó tập trung vào một yếu tố cực kỳ quan trọng của dòng game Need for Speed – đua xe đường phố. Need for Speed mang cả khung trời của các racing boy vào những chiếc xe độ hàng khủng với mấy màn lạng lách “xào chẻ”, “đu gió” và những pha “thông chốt” cực gắt, giỡn mặt với cảnh sát là điều không thể thiếu được. Đây cũng chính là yếu tố làm nên chất ngông và góp phần làm cho tựa game thêm phần kích thích.

Tất nhiên là game cũng có những cuộc đua theo kiểu truyền thống bình thường, hệ thống cá cược và nhiều thứ hay ho khác nữa. Ngoài ra, game cũng kết hợp những yếu tố đồ họa đậm chất comic để làm bật lên một nét đẹp rất riêng, khó có thể tìm thấy ở tựa game nào khác.

Need for Speed Unbound sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/12/2022 cho PC, PS5 và Xbox Series X/S.

Bài quảng cáo