Fire Emblem Engage tung trailer hé lộ gameplay

Nhà phát hành Nintendo vừa tung trailer hé lộ về hai nhân vật Celine và Alfred trong Fire Emblem Engage.

Fire Emblem Engage được cho là phiên bản sẽ có sự trở lại của 12 nhân vật chính ở các phần game cũ. Mặc dù thông tin này chưa được xác thực nhưng việc các nhân vật chính nổi tiếng như Marth (FE1, FE3) hay Sigurd (FE4) sẽ có mặt càng làm các fan thêm phần phấn khích trước giả thuyết 12 người cầm thần khí sẽ được triệu hồi chống lại Tà Long mạnh nhất trong series Fire Emblem.

Fire Emblem Engage sẽ có sự trở lại của ít nhất hai nhân vật chính được yêu thích trong series là hoàng tử Marth và bá tước Sigurd

Và mới đây, để game thủ không phải chờ đợi lâu, Nintendo đã tung ra trailer về hai nhân vật Celine (kiếm/sách lửa) và Alfred (thương) trong Fire Emblem Engage. Trong đó, Alfred là hoàng tử vương quốc Firene còn Celine là cô em gái, công chúa Firene. Cả hai đều ở chức nghiệp Noble, nghĩa là sẽ chuyển class lên cấp bậc liên quan đến hoàng gia và khá mạnh.

Nội dung của Fire Emblem Engage sẽ kể về hành trình bảo vệ Lục địa Alyos khỏi tên ác ma, với nhân vật chính là chàng trai hiện thân của Divine Dragon – Alear, cùng sự trở lại của một vài nhân vật từ các bản trước đây của Fire Emblem.

Như thường lệ, Fire Emblem Engage sẽ được phát hành độc quyền trên Switch vào ngày 20/01/2023 với giá đặt trước là 59,99 USD.

Bài quảng cáo