Gotham Knights tung trailer chính thức trước ngày lên kệ đã gần kề

    Nhà phát hành Warner Bros. Games và nhà phát triển WB Games Montreal đã tung ra trailer chính thức cho Gotham Knights, chỉ hai tuần trước khi game ra mắt.

    Tựa game co-op sắp phát hành Gotham Knights vừa ra mắt một đoạn trailer mới, tập trung vào những màn đối đầu giữa các thành viên trong Gia đình Dơi với những phản diện nổi tiếng nhất thương hiệu Batman. Trailer mang đến nhiều pha chiến đấu và vô số hoạt động về đêm khác. Trong Gotham Knights, người chơi sẽ vào vai một trong bốn nhân vật là Batgirl, Nightwing, Robin hoặc Red Hood.

    Gotham Knights được giới thiệu là game nhập vai, hành động, co-op, thế giới mở mới mà không có sự xuất hiện của Batman. Tại đây, người chơi sẽ hóa thân thành các đồng đội của Người Dơi như Batgirl, Nightwing, Red Hood và Robin, họ phải nhanh chóng trở thành người bảo vệ Thành phố Gotham sau cái chết của Batman.

    Trailer đã “nhá hàng” những pha rượt đuổi mãn nhãn, những phân cảnh hành động kịch tính cùng với một cốt truyện hấp dẫn, nơi người chơi sẽ được đối đầu với hàng loạt thử thách khó nhằn, nhằm khám phá ra những khóc khuất của Gotham hoa lệ và tiêu diệt những kẻ có mưu đồ xấu. Gotham Knights được kì vọng sẽ trở thành một trong những tựa game xuất sắc nhất lấy bối cảnh trong vũ trụ Batman nhưng không có Batman.

    Game dự kiến được phát hành vào ngày 21/10 trên PC, Xbox Series X/S và PlayStation 5.

    Bài quảng cáo