Modern Warfare 2 tung trailer chính thức, hé lộ cốt truyện đầy bom đạn

Bom tấn Modern Warfare 2 vừa tung trailer chính thức hé lộ chế độ campaign đầy kịch tính, qua đó nhắc nhẹ ngày phát hành đang đến rất gần.

Hôm 7/9, đoạn trailer chính thức của Modern Warfare 2 đã được tung ra, cung cấp cho người chơi một góc nhìn nhỏ về chế độ campaign của game sẽ diễn ra như thế nào. Được biết, phần 2 này sẽ tiếp nối cốt truyện của lực lượng đặc nhiệm 141 từ phần Modern Warfare ra mắt năm 2019. 

Nội dung trailer tập trung xoay quanh hoạt động khủng bố và các cuộc chiến chống “mai thúy”, cũng như là đưa các nhân vật mà game thủ yêu thích như Captain Price, Soap và Ghost trở lại màn ảnh nhỏ. Đoạn trailer còn phô diễn những pha hành động vô cùng phô trương, những pha cháy nổ và bắn súng gay cấn chắc chắn sẽ khiến fan đứng ngồi không yên. 

Nếu như bạn muốn trải nghiệm sớm chế độ campaign của Modern Warfare 2, thì tựa game này có mở cửa sớm 1 tuần cho những người chơi đã đặt trước. Thời gian trải nghiệm Modern Warfare 2 bản beta đã khiến cho game thủ hứng khởi với Infinity Ward 2022. Các fan dường như cũng ủng hộ doanh số bán hàng của Modern Warfare 2 bản beta, khi tựa game này đứng đầu bảng xếp hạng của Steam.

Bài quảng cáo