Công bố trailer đầu tiên của phim chiếu rạp The Super Mario Bros. Movie

    Nintendo đã chính thức công bố trailer đầu tay dành cho bộ phim chiếu rạp The Super Mario Bros. Movie, dự kiến công chiếu vào ngày 07/04/2023.

    Trailer chính thức đầu tiên của The Super Mario Bros. Movie cuối cùng cũng đã ra mắt. Được tiết lộ ở sự kiện Nintendo Direct và cũng được phát sóng tại New York Comic Con, nhân vật Mario của Illumination cuối cùng đã lộ diện trong một đoạn teaser ngắn.

    Đoạn trailer bắt đầu bằng cảnh trùm Bowser tấn công một thành phố có rất nhiều chim cánh cụt xanh trước khi chuyển ống kính qua Mario đang tìm đường đến Vương Quốc Nấm cùng với Toad. Ở đoạn cuối, người anh em song sinh của Mario là Luigi cũng đã xuất hiện.

    Tại buổi ra mắt, CEO của Illumination, Chris Meledanri cho biết là bộ phim đã được sản xuất trong suốt 7 năm và đã gần hoàn thành. Hiện studio đang hoàn thiện phần ánh sáng và hình ảnh.

    Nhà soạn nhạc Brian Tyler chỉ mất 11 ngày là đã soạn xong các bản nhạc để đưa vào giai đoạn phối nhạc. Anh đã nỗ lực làm việc cùng với Koij Kondo, nhà soạn nhạc của phần game Super Mario Bros đầu tiên để mang bản nhạc nền huyền thoại của game vào phim“, ông cho biết thêm.

    Phim dự kiến ra rạp ngày 07/04/2023 ở Mỹ và 28/04/2023 ở Nhật Bản.

    Bài quảng cáo