Super Fantasy War mở đăng ký trước, sẵn sàng ra mắt tháng 9 này

Super Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến nhận được rất nhiều lượt đăng ký trước của người chơi, khẳng định vị thế bom tấn trên thị trường.

Chỉ sau 1 ngày chính thức mở đăng ký trước, Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến đã ghi nhận lượt đăng ký trước từ game thủ đam mê dòng chiến thuật. Chỉ cần nhanh tay tham gia, người chơi sẽ có cơ hội nhận vô vàn quà giá trị từ tựa game đình đám dưới trướng Nexon này.

Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến chính thức mở đăng ký trước, rước toàn “quà xịn” - Ảnh 1.

Từ lâu, game thủ Việt vẫn đang mong chờ sự tồn tại của những siêu phẩm chiến thuật hàng đầu trên thị trường, và Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến chính là thứ họ tìm kiếm. Một sản phẩm chỉn chu từ tính năng cho đến đồ họa, được bảo chứng từ hàng triệu lượt tải toàn cầu, nay sắp chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến có đồ họa mới họa mới lạ, mỗi nhân vật đều được vẽ một cách chỉn chu với 1 cốt truyện riêng. Không bó buộc bởi những tông màu nhất định, Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến mang đến màu sắc tươi mới, lối dẫn chuyện hấp dẫn, hài hòa trong 1 lối chơi giàu thử thách.

Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến chính thức mở đăng ký trước, rước toàn “quà xịn” - Ảnh 3.

Phong cách phép thuật kỳ ảo trong Super Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến

Không chỉ sở hữu đồ họa độc đáo, điều làm nên sự khác biệt của Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến trên thị trường so với những game chiến thuật hiện tại là nhờ lối chơi bàn cờ độc đáo. Ở đây mỗi nhân vật sẽ được đứng riêng trong mỗi ô vuông, người chơi sẽ điều khiển anh hùng di chuyển tới các điểm để tiêu diệt mục tiêu.

Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến chính thức mở đăng ký trước, rước toàn “quà xịn” - Ảnh 4.

Bên cạnh đó cách điều khiển các nhân vật trong Super Fantasy War – Mộng Ảo Thánh Chiến cũng rất độc đáo, thay vì đứng im chịu trận người chơi có thể chủ động ra chiêu với đối thủ bằng những cách điều khiển linh hoạt như: Ra chiêu liên hoàn, vung tay, tấn công từ trên cao xuống, tấn công từ đằng sau, tập hậu, đánh từ 2 bên…

Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến chính thức mở đăng ký trước, rước toàn “quà xịn” - Ảnh 5.

Game thủ quan tâm có thể đăng ký trước theo link sau: https://app.adjust.com/c42lvop

Bài quảng cáo