Game kinh dị Scorn phát hành sớm hơn dự kiến

Không phải chờ đến 21/10, game kinh dị Scorn đã được ấn định phát hành vào ngày 14/10 tới đây trên PC và Xbox Series X.

Được công bố tại sự kiện Xbox Series X Software Showcase vào tháng 5/2020, Scorn là một game kinh dị với thế giới trong game được thiết kế dựa rất nhiều vào các tác phẩm nghệ thuật siêu thực của cố họa sĩ H.R. Giger lừng danh, người từng đóng góp vào việc thiết kế nên giống loài Xenomorph trong loạt phim lừng danh Aliens.

Game lấy bối cảnh trong một thế giới kinh hoàng, với vẻ ngoài trông như sự kết hợp giữa xác thịt, nội tạng và công nghệ. Nhân vật chính trong game, có vẻ là một “công dân” mới trong thế giới này tỉnh dậy ở một nơi xa lạ, và không biết nơi nào để đi. Người chơi sẽ phải khám phá các vùng đất khác nhau gắn kết với nhau trong thế giới “đẹp một cách kinh tởm” này và tìm hiểu cốt truyện phi tuyến tính (non-linear) của game.

Scorn có thiết kế môi trường đáng sợ với cảm giác cô độc, u ám. Mỗi nơi trong thế giới của game đều có một câu chuyện riêng, với nhiều câu đố và nhân vật quan trọng với cốt truyện. Xuyên suốt quá trình chơi, người chơi sẽ mở khóa nhiều khu vực mới, các kĩ năng, vũ khí mới và nhiều vật phẩm để giúp bạn có thể hiểu thêm về thế giới kì quái trước mắt bạn.

Mặc dù là game kinh dị nhưng Scorn có lối chơi giải đố kèm theo cơ chế chiến đấu cơ bản. Bạn sẽ được trang bị vũ khí là súng để bảo vệ bản thân và gây sát thương cho kẻ thù. Dưới góc nhìn thứ nhất, người chơi sẽ phải giả tất cả các câu đố ghê rợn để hoàn thành trò chơi.

Hiện tại, bạn đã có thể đặt trước Scorn trên Steam tại đây. Những game thủ nào pre-order trò chơi trước ngày 21/10 (có lẽ sẽ sớm đổi lại thành 14/10) sẽ được giảm giá 10%, chỉ còn 335.000 đồng thay vì 373.000 đồng.

Bài quảng cáo