Cùng Doraemon và Nobita trở thành nông dân trong video game sắp phát hành

Doraemon: Story of Seasons đã trở lại với phiên bản mới nhất mang tên Friends of the Great Kingdom, dự kiến phát hành vào 02/11 tới đây.

Hẳn game thủ đã quen thuộc với những tựa game nông trại như Harvest Moon, Stardew Valley và nhiều cái tên khác nữa. Trong những ngày cuối 2022 và đầu 2023, sẽ có một loạt game mới thuộc thể loại này ra mắt game thủ, trong đó bao gồm Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom.

Được phát hành bởi Bandai Namco, Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom là một tựa game nông trại cho game thủ được cùng Doraemon, Nobita và nhóm bạn thân thuộc trở thành nông dân trên một hành tinh lạ. Đây là tựa game mới nhất trong series nông trại Harvest Moon ngày nào, do Brownies và Marvelous phát triển.

Cũng như các tựa game khác trong dòng game Harvest Moon, mục tiêu của game thủ trong Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom là gầy dựng lại một nông trại đã lụn bại theo thời gian.

Tuy nhiên điểm khác biệt chính của trò chơi này là sự tồn tại của Doraemon và các món bảo bối thần kỳ của chú mèo máy. Game thủ sẽ gặp gỡ nhiều món đồ rất quen thuộc từng xuất hiện trong truyện tranh, và dùng chúng để vượt qua các thử thách trong gameplay của trò chơi.

Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 2/11/2022 trên PC, PS5, Switch, nhưng game thủ Việt đã có thể trải nghiệm trò chơi ngay bây giờ bởi bản demo miễn phí của game đã được tung ra trên Steam.

Bạn chỉ việc lên trang Steam của trò chơi (hoặc click vào link này) và cài đặt demo của game để biết trò chơi sẽ đem lại trải nghiệm ra sao trong khi chờ đợi phiên bản hoàn chỉnh ra mắt.

Bài quảng cáo