Đăng ký ngay Once Human, game sinh tồn hàng khủng sắp ra lò

Once Human là game sinh tồn thế giới mở sắp được ông lớn NetEase phát hành sau khi kết thúc giai đoạn thử nghiệm sắp tới.

Once Human là game sinh tồn sandbox thế giới mở theo phong cách New Weird. Chế tạo súng ống, xây dựng lãnh thổ, đánh quái và phục hồi nền văn minh nhân loại là những gì bạn cần làm trong khi chơi Once Human.

Tuy nhiên, mỗi người chơi đều có thể có những lựa chọn những cách khác nhau khi tham gia Once Human như nhặt nhạnh tài nguyên, xây dựng, mua bán trao đổi với những người chơi khác thậm chí là cướp bóc. Bên cạnh đó game còn có hệ sinh thái đa dạng với rừng, sa mạc, đầm lầy và các tàn tích cổ của nền văn minh cũng ẩn chứa vô số phần thưởng và tài nguyên hấp dẫn.

Lối chơi của Once Human mang nhiều nét tương đồng với The Division hay PUBG, người chơi có thể tự do sử dụng các perk cá nhân riêng để xây dựng nhân vật hoặc thu thập tài nguyên để chế tạo vũ khí, củng cố căn cứ và lãnh địa riêng.

Hầu hết gameplay đều khá quen thuộc đối với game thủ mobile từng trải nghiệm Life After, tuy nhiên bằng nguồn cảm hứng cũ đó, nhà phát triển đã tối ưu cũng như khôn khéo lồng ghép những tình tiết sinh tồn thú vị như yếu tố môi trường, quái vật, người chơi… để mang game thủ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong một thế giới khoa học viễn tưởng đen tối.

Once Human dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong năm 2023 trên cả PC (thông qua Steam) và Mobile (Android – iOS). Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại game thủ đã có thể đăng ký trước để trải nghiệm trên Steam hoặc trang chủ Once Human.

Bài quảng cáo