The Finals – Game bắn súng phong cách ‘Lửa chùa’ sắp ra mắt

The Finals là một game sinh tồn có đồ họa chất lượng PUBG với phong cách chơi như Lửa chùa do Nexon sắp phát hành trên toàn cầu.

Hiện tại game đã vừa kết thúc đợt Pre-Alpha Test sau ba ngày mở cửa từ hôm 29/09. Đây là đợt mở cửa thử nghiệm giới hạn ở khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu nên game thủ Việt khó có cơ hội trải nghiệm sớm tựa game FPS hấp dẫn này.

Là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, The Finals mang game thủ đến một đấu trường hiện đại và cũng chính tại đây game thủ sẽ phải tận dụng mọi loại vũ khí cũng như vật dụng cần thiết để sinh tồn và đánh bại những người chơi khác. Game thủ có thể chơi đơn hoặc kết hợp tổ đội và lựa chọn nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng cá nhân riêng phù hợp để tỏa sáng tùy tình huống giống Overwatch, Valorant…

Đồ họa chính là điểm nhấn của game, nhất là khi các hiệu ứng đồ họa được trau chuốt khá tỉ mỉ. Thông qua đó người chơi có thể cầm nắm các đồ vật trong game để xây dựng kiến trúc, giải đố, thậm chí trong hoàn cảnh cần thiết bạn có thể vơ bất cứ thứ gì để ném vào mặt đối thủ.

Hiệu ứng cháy nổ và tương tác vật lý của game còn đặc biệt gây ấn tượng mạnh thông qua những phân cảnh cháy nổ, sập kiến trúc công trình và sử dụng khí tài quân sự cỡ lớn. Hiện tại đợt thử nghiệm Pre-Alpha này mặc dù chỉ mới hé lộ một phần gameplay, tuy nhiên cùng với nhịp độ game khá nhanh cùng hệ thống nhân vật và kỹ năng đa dạng, The Finals hứa hẹn sẽ để lại bất ngờ thú vị dành cho game thủ PC trong thời gian tới.

Game thủ có thể theo dõi thêm thông tin về The Finals tại đây.

Bài quảng cáo