Modern Warfare 2 có đợt thử nghiệm thành công nhất trong lịch sử?

    Nhà phát hành Activison tựa hào khoe khoang rằng đợt Open Beta vừa kết thúc của Call of Duty: Modern Warfare 2 đã gặt hái thành công vô tiền khoáng hậu.

    Dự là Call of Duty: Modern Warfare 2 sẽ tạo tiếng vang cực kỳ lớn khi nó ra mắt vào cuối tháng 10 này, vì khả năng đây sẽ là phần hoành tráng nhất trong lịch sử series. Cơ bản là vì Modern Warfare 2 không chỉ cực kỳ phổ biến trên Steam, mà nó còn có đợt beta thành công vang dội. Theo thông tin trên trang blog của Call of Duty, đợt open beta của Modern Warfare 2 có lượng người chơi nhiều nhất, thời gian chơi lâu nhất, và nhiều trận đấu diễn ra nhất từ trước đến nay.

    Số liệu được Call of Duty tổng hợp trên tất cả các nền tảng, bao gồm PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S. Đợt open beta vừa rồi đã hé lộ cho game thủ thấy được một phần nội dung của Modern Warfare 2. Dù đợt beta vừa rồi thành công vang dội, đội ngũ nhà phát triển Infinity Ward vẫn thừa nhận là game còn phải tinh chỉnh thêm vài thứ nữa mới xong.

    Chẳng hạn, Infinity Ward sẽ tìm cách để game thủ dễ phát hiện kẻ địch hơn, điều chỉnh lại tiếng bước chân, cân bằng lại súng ống, tối ưu các chế độ Ground War và Invasion. Ngoài ra, họ cũng rất vui mừng vì chế độ chơi theo góc nhìn thứ ba (Third-Person) được nhiều game thủ hưởng ứng.

    Call of Duty: Modern Warfare 2 dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 28/10/2022 trên các nền tảng PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC. Nếu bạn đặt mua game trước (pre-order) thì sẽ được chơi trước chế độ chiến dịch (campaign) vào ngày 20/10/2022.

    Bài quảng cáo