Quá ngóng Demon’s Souls, fan cuồng tự làm luôn trailer phần 2

Nếu bạn là fan của Demon’s Souls và muốn nó có phần 2 thì chắc là không được đâu, nhưng ít nhất thì bạn có thể xem concept trailer dưới đây.

Demon’s Souls là bước ngoặt trong sự nghiệp của nhà làm game Hidetaka Miyazaki, tựa game này chính là tiền thân của series Dark Souls, mở đầu cho cả một thể loại Souls-Like sau này. Demon’s Souls đã có một bản remake trên PlayStation 5 rồi, tuy nhiên nếu bạn là fan của tựa game này và bạn muốn có một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới luôn thì có lẽ chỉ có một phần game tiếp theo câu chuyện của phần đầu mới có thể làm bạn thỏa mãn.

Việc FromSoftware tự nhấc mông đi làm phần mới thì có lẽ là khá khó. Tuy nhiên ít nhất thì chúng ta cũng có một cái concept trailer Demon’s Souls 2 do fan làm để có thể hình dung được tựa game này sẽ trông như thế nào. Đây là concept trailer được YouTuber Enfant Terrible thực hiện trên nền đồ họa Unreal Engine 5. YouTuber cũng tận dụng những tính năng đồ họa tiên tiến của engine này như Nanite và Lumen để vẽ ra một thế giới game sống động, đẹp như mơ.

Có những chi tiết trong video gợi nhắc về tựa game gốc là Demon’s Souls, tuy nhiên cũng có nhiều chỗ được YouTuber phóng tác. Tuy nhiên nhìn chung thì đây vẫn là một video chỉnh chu và được đầu tư đến nơi đến chốn. Mong rằng trong tương lai FromSoftware có thể cân nhắc phát triển phần tiếp theo cho tựa game huyền thoại Demon’s Souls, tựa game đã khởi đầu cho những chuỗi ngày vinh quang nhất của họ.

Bài quảng cáo