Dương Tử Quỳnh sẽ xuất hiện trong The Witcher: Blood Origin, ra mắt tháng 12

    Blood Origin, phần phim tiền truyện về 1200 năm trước The Witcher sẽ lên sóng Netflix vào 25/12/2022 với bốn tập phim ngắn.

    Netflix mới đây đã công bố thời điểm công chiếu bộ phim tiền truyện của The Witcher, Blood Origin là vào ngày 25 tháng 12 năm 2022. Các diễn viên chủ lực của bộ phim sẽ bao gồm Dương Tử Quỳnh, Sophia Brown, và Laurence O’Fuarain.

    Blood Origin lấy bối cảnh 1.200 năm trước chuỗi sự kiện của Witcher và kể về khởi nguồn của trật tự thế giới hiện tại trong The Witcher. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện mới mẻ trong thế giới The Wither mà game và tiểu thuyết đã vẽ ra trước đó, nơi mà các thợ săn quái vật được tạo ra bằng phép thuật và kỹ thuật di truyền thời trung cổ. Bộ phim sẽ tập trung vào hành trình của bộ 3 nhân vật, do Dương Tử Quỳnh, Sophia Brown và Laurence O’Fuarain thủ vai.

    Trong đó Dương Tử Quỳnh trong vai elf Scian được xem là một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng của bộ phim. Cô đã gây được nhiều tiếng vang trong những năm gần đây, nhất là những vai diễn tuyệt vời trong Everything Everywhere All at Once và Star Trek: Discovery. Đó là còn chưa kể đến sự nghiệp kéo dài hàng thập kỷ với những vai diễn đã đi vào huyền thoại, nổi bật như vai diễn trong Ngọa Hổ Tàng Long và Câu Chuyện Cảnh Sát 3.

    Bài quảng cáo