Spider-Man: Miles Morales tung teaser, hẹn ngày lên PC cuối năm nay

Sony đã phát hành đoạn trailer đầu tiên về phiên bản PC của trò chơi người nhện Marvel’s Spider-Man: Miles Morales.

Theo VCG, Sony đã tung ra trailer đầu tiên cho phiên bản PC của Marvel’s Spider-Man: Miles Morales. Phiên bản trò chơi trên PC do Nixxes xử lý, dự kiến phát hành vào mùa thu năm 2022, nhưng hiện Sony vẫn chưa đưa ra ngày phát hành chính thức của tựa game.

Dài chỉ 30 giây và mất vài giây cho các logo, trailer của “nhện đen” Spider-Man: Miles Morales chỉ tung ra một vài hình ảnh của trò chơi chứ không công bố thêm thông tin gì mới. Tuy nhiên game thủ có thể trông đợi đồ họa chất lượng cao và tối ưu tốt nhờ Nixxes Software, studio chuyên chuyển hệ game lên PC mà Sony vừa mua cách đây không lâu.

Ra mắt lần đầu vào năm 2020, nội dung của Spider-Man: Miles Morales lấy mốc thời gian khoảng 1 năm sau kết thúc của phiên bản gốc. Vào lúc này, anh chàng Miles đã không còn là một siêu anh hùng tập sự mà trở thành một Người Nhện chính hiệu trong khi Peter Parker được nghỉ ngơi sau một thời gian dài đu tơ nhện khắp New York. Gameplay của trò chơi không có gì thay đổi so với phiên bản gốc, và cũng ngắn hơn.

Ngoài Miles Morales, vào tháng trước, Spider-Man Remastered là lần ra mắt trên PC lớn nhất của PlayStation ở Anh cho đến nay. Doanh số tuần đầu tiên của trò chơi cao hơn 26% so với bản phát hành PC lớn trước đó của Sony, là God of War vào tháng 1, theo dữ liệu GSD được công bố trên GamesIndustry.biz.

Spider-Man Remastered được đánh giá là bản làm lại đẹp nhất từ trước đến nay và việc hỗ trợ Steam Deck của phiên bản này cho phép người chơi trải nghiệm nó theo một cách mới.

Bài quảng cáo