Trò chơi tiếp theo trong nhượng quyền thương mại State of Decay đang được xây dựng bằng Unreal Engine 5 với sự trợ giúp của các nhà phát triển nổi tiếng đến từ Xbox.

State of Decay 3, phần tiếp theo của loạt game sinh tồn zombie trên Xbox, đang được phát triển trong Unreal Engine 5 với sự hỗ trợ từ The Coalition, đội ngũ đứng sau Gears of War. Phần 3 sẽ đưa người hâm mộ trở lại vũ trụ nhập vai trong State of Decay, cung cấp một cốt truyện và môi trường mới, cùng với một số cơ chế đã xuất hiện trong các phần Gears of War trước đó.

State of Decay được phát triển bởi Undead Labs và dường như đội ngũ của Xbox đang cố gắng khiến tựa game sắp tới trở nên táo bạo hơn so với các phần trước trong sê-ri. Việc tận dụng các công cụ trong Unreal Engine 5 kết hợp lối chơi từ nhượng quyền Gears of War sẽ có giúp State of Decay phần tiếp theo trở thành một tựa game đáng gờm.

Matt Booty, người đứng đầu Xbox Game Studios, gần đây đã chia sẻ về quá trình phát triển State of Decay 3 trên podcast Major Nelson của Xbox. Đây là tin mừng dành cho fan hâm mộ của loạt game khi lượng thông tin mới về tựa game xuất hiện rất nhỏ giọt. Ông Booty tuyên bố rằng Undead Labs đang hợp tác cùng cha đẻ Gears of War, The Coalition, để đưa các công nghệ mới vào State of Decay. Ngoài ra, ông cũng lưu ý rằng rất nhiều khái niệm trong State of Decay 2 có thể được đại tu trong trò chơi tiếp theo của nhượng quyền thương mại. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là quá trình State of Decay đang diễn ra suôn sẻ. Tựa game vấp phải nhiều sự trì hoãn, cùng với những cáo buộc về môi trường làm việc độc hại tại Undead Labs.

Bài quảng cáo