Đội Liên Minh Huyền Thoại nữ mới thành lập của G2 Esports sẽ có tên là Hel, dựa trên tên nữ chiến binh trong thần thoại Bắc Âu.

G2 Esports lập đội Liên Minh Huyền Thoại nữ

“Sự hình thành của Hel là một phần trong những nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm mang đến cho những tuyển thủ hàng đầu cơ hội thi đấu ở những cấp độ cao nhất, không phân biệt giới tính, sẽ hỗ trợ họ phát triển với tư cách là người chơi và người giải trí”, khẳng định.

Trong khi đó, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của G2 Esports, Carlos “Ocelote” Rodriguez cho biết: “Chúng tôi xây dựng đội tuyển và thu hút những tuyển thủ hàng đầu dựa trên kỹ năng, tài năng và sự phù hợp với thương hiệu – bất kể giới tính hay định hướng”.

“Chúng tôi muốn mang đến cho tất cả người chơi cơ hội phát huy hết tiềm năng và hiện thực hóa ước mơ của họ. G2 Hel có sự góp mặt của những nữ tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi rất vui khi có sự phục vụ của họ”.

Ocelote nhấn mạnh: “Giống như các đội khác của G2, họ sẽ được hỗ trợ đầy đủ. Chúng tôi rất vui vì họ sẽ giúp G2 lấp đầy phòng truyền thống với nhiều danh hiệu Liên Minh Huyền Thoại hơn. Trên thực tế, họ đã giành được 1 chiếc cúp trước khi được chúng tôi công bố”.

Đội hình Liên Minh Huyền Thoại nữ của G2 Esports gồm Olivia “Lizia” Calistua (đường trên), Agnė “Karina” Ivaškevičiūtė (đi rừng), Alena “TIFA” Maurer (đường giữa), Maya “Caltys” Henckel (xạ thủ) và Ève “Colomblbl” Monvoisin hỗ trợ.

Lúc này, đội Liên Minh Huyền Thoại nam của G2 Esports đã giành vé dự vòng bảng Chung Kết Thế Giới 2022 lọt vào chung kết tổng LEC mùa Hè 2022, diễn ra lúc 22h ngày 11/9 (theo giờ Hà Nội). Đối thủ của G2 ở chung kết tổng LEC mùa Hè 2022 sẽ là đội chiến thắng trong trận đấu giữa Rogue vs Fnatic (chung kết nhánh thua) diễn ra lúc 22h ngày 10/9.

Bài quảng cáo