Streamer người Nga bật bếp gas 24/7 để troll

Trong khi châu Âu sắp chết rét vì mùa đông đang tới gần, một streamer người Nga đã quyết định troll bằng cách livestream bật bếp gas 24/7.

Livestream giấc ngủ để kiếm tiền đã là trò xưa như Trái đất. Mới đây, một streamer người Nga đã bật bếp gas cả ngày kèm nhạc trong lúc livestream trên Twitch để troll người xem ở các nước châu Âu.

Trên luồng stream với dòng chữ “From Russia With Love”, anh chàng nickname russiangas1 này cho biết ngay kể cả khi đốt gas cả tháng như vậy, anh chỉ phải trả hóa đơn 1,44 USD/tháng. Trong khi đó, giá nhiên liệu và điện ở các nước châu Âu đã tăng gấp đôi lên ít nhất 50 Euro/tháng.

Tài khoản kể trên mới được khởi tạo vào ngày 11/09/2022 và mới chỉ livestream từ hôm 17/09. Lần livestream đầu tiên, anh chàng này đã bật bếp gas 77 tiếng đồng hồ liên tục với kỷ lục 1.896 người xem và hơn 3.000 người theo dõi.

Anh chàng vui tính này hiện vẫn đang livestream trên Twitch tại đây, mặc dù video của anh thỉnh thoảng vẫn bị xóa vì bị Twitch phát hiện vi phạm bản quyền… bài nhạc.

Bài quảng cáo