Bayonetta 3 tung trailer chốt hạ trước ngày lên kệ

Trailer mới của Bayonetta 3 phô diễn gameplay và cốt truyện mới hấp dẫn cùng hình ảnh cô nàng Cereza vô cùng quyến rũ.

Sự trở lại rất được mong đợi của dòng game Bayonetta trên Nintendo Switch là Bayonetta 3, đã được dân tình đón  nhận tích cực sau một số sai lầm cuối cùng của nhà phát triển PlatinumGames. Mới đây, một đoạn trailer mới của Bayonetta 3 được công chiếu tại sự kiện Nintendo Direct, đã tiết lộ một số chi tiết mới về cốt truyện và ngày ra mắt của game.

Trong phần thứ 3 này, phù thủy Umbra Witch sẽ phải hợp lực với một số gương mặt thân quen như Viola, một loạt các Bayonetta khác để cùng nhau ngăn chặn sự tàn phá của Homunculi. Nhân vật chính của chúng ta trong phần này vẫn sẽ sử dụng kỹ năng “wicked weaves” để tạo ra các đợt tấn công hoành tráng.

Một cơ chế mới cũng được giới thiệu thêm khi Bayonetta không chỉ có thể triệu hồi các Infernal Demons đánh bại kẻ thù, mà cô thậm chí có thể trực tiếp biến hình thành dạng quỷ để phát huy năng lực của bản thân. Hơn 30 thực thể ma quỷ khác nhau sẽ được đem đến cho người chơi thông qua các combo cực ngầu và đẹp mắt của Bayonetta.

Tuy nhiên, liệu những chiêu thức này có giúp cô chống lại cái ác đang đẩy nhân loại xuống vực sâu? Điều đó thì chúng ta chưa biết, nhưng chúng ta biết chắc một điều rằng lần này Bayonetta sẽ không chỉ chiến đấu cho bản thân, mà chiến đấu cho cả thế giới.

Một đoạn trailer khác của Bayonetta 3 cũng được hé lộ sau sự kiện Nintendo Direct. Tuy nhiên, nó chỉ tập trung thể hiện gameplay của game mà thôi.

Ngoài ra, Bayonetta 3 sẽ có phiên bản Trinity Masquerade bao gồm một cuốn sách Art Book 200 trang có màu. Thêm vào đó, phiên bản này còn đi kèm với 3 vỏ hộp đĩa game có hình cover 2 mặt. Mỗi tấm hình 2 mặt này sẽ đại diện cho một tựa game Bayonetta, và khi bạn kết hợp các vỏ hộp này với nhau sẽ tạo nên một tấm hình artwork siêu đẹp. Thông tin chi tiết về phiên bản này sẽ được tiết lộ trong tương lai.

Bayonetta 3 sẽ ra mắt độc quyền trên Nintendo Switch vào ngày 28/10. Bạn có thể đặt trước phiên bản đĩa vật lý tại một số cửa hàng bán lẻ nhất định.

Bài quảng cáo