Thử ngay Wo Long: Fallen Dynasty, hàng khủng đến từ Team Ninja

Bản demo của Wo Long: Fallen Dynasty hiện đã có mặt trên PS5 và Xbox Series cho tới ngày 26/09.

Wo Long: Fallen Dynasty là tựa game mới đến từ Team Ninja, nhà phát triển thương hiệu game Nioh đình đám. Game được công bố vào tháng 6 năm nay, và mới đây đã ra mắt đoạn trailer đầu tiên vào tháng 8 vừa rồi.

Bản chơi thử của game đã chính thức ra mắt trên PlayStation 5 và Xbox Series trong tháng 9, cho phép game thủ trải nghiệm cơ chế chiến đấu với một trong số những con trùm của trò chơi. Dĩ nhiên, vẫn còn rất nhiều chi tiết mà người chơi chưa được biết về Wo Long: Fallen Dynasty.

Wo Long: Fallen Dynasty kể một câu chuyện hành động, kịch tính về một người lính vô danh chiến đấu để sinh tồn trong một phiên bản giả tưởng đen tối của thời Hậu Hán, nơi ma quỷ hoành hành trong Tam Quốc. Người chơi sẽ chiến đấu chống lại những sinh vật chết chóc và binh lính của kẻ thù bằng cách sử dụng kiếm thuật dựa trên võ thuật Trung Quốc, cố gắng vượt qua thử thách bằng cách đánh thức sức mạnh thực sự từ bên trong.

Wo Long: Fallen Dynasty Demo_20220916162846

Phiên bản demo của Wu Long mới chỉ hé lộ một phần về cơ chế cơ bản trong trò chơi. Tuy nhiên, trò chơi cũng đã thể hiện được sự đặc trưng của mình. Chắc chắn rằng Wu Long: Fallen Dynasty sẽ là một cái tên đáng để chú ý trong thời gian tới. 

Wo Long: Fallen Dynasty dự kiến ra mắt đầu năm 2023 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Bài quảng cáo