Ashfall là một trò chơi nhập vai bắn súng thế giới mở hậu tận thế mới được phát triển bởi NetEase Games Global và dự kiến phát hành vào năm 2023.

Ashfall lấy bối cảnh trong một thế giới hậu tận thế, khi chiến tranh hạt nhân đã tàn phá nặng nề hành tinh Ashfall, sau khi trí tuệ nhân tạo nổi dậy chống lại loài người và cố gắng xóa sổ nhân loại. Rất ít nền văn minh còn sót lại sau sự tàn phá này, và số ít những người sống sót cuối cùng, đang phải vật lộn để tồn tại trong một thế giới hoang tàn đổ nát. Tất cả những gì còn lại chỉ là sự chết chóc, u ám và hoen gỉ, nhưng những người sống sót vẫn sở hữu một tinh thần nhân hậu và lạc quan.

Trong game, bạn sẽ vào vai một thành viên trong đội đặc nhiệm Vault có nhiệm vụ sinh tồn trong thế giới này. Với khát vọng giải cứu thế giới, các thành viên khác trong tổ chức Vault chỉ định bạn tìm kiếm sự cứu rỗi bên ngoài những bức tường bê tông. Sự cứu rỗi là một chìa khóa – Lõi Sáng tạo (Core of Creation) một di tích huyền thoại sẽ đưa mọi thứ trở lại như cũ. Và như vậy, với đôi mắt quyết tâm và không có sự chuẩn bị, bạn bỏ lại sự an toàn của Vault phía sau và bước vào thế giới mới hoang dã.

Trên hành trình khám phá vùng đất hoang tàn, game thủ sẽ bị mê hoặc bởi những thanh âm thú vị và hình ảnh tuyệt đẹp trên hành tinh Ashfall được tạo ra bởi Legendary Star Studio. Một nhóm các nhạc sĩ ưu tú, bao gồm Steve Mazzaro và Hans Zimmer, người từng đoạt giải Oscar cũng tham gia sản xuất âm nhạc cho game.

Trong quá trình chuẩn bị ra mắt chính thức, trò chơi cũng sẽ cung cấp các phiên bản thử nghiệm cho game thủ. Hãy là một trong những anh hùng dũng cảm đối đầu với các hiểm họa, trở thành người đầu tiên tìm thấy Core of Creation và giải cứu nhân loại thoát khỏi sự diệt vong.

Bạn có thể cập nhật thêm các thông tin mới nhất về game bằng cách theo dõi trang Twitter chính thức của Ashfall hoặc Steam.

Bài quảng cáo