Đấu Trường Kỳ Lạ là một game mobile mới đến từ nhà phát hành Gzone với cái tên khá kỳ quặc do sở hữu cả hai yếu tố của thể loại Battle Royale và MOBA.

Đấu Trường Kỳ Lạ là tựa game đối chiến thú vị và độc đáo vô đối, sắp được NPH Gzone cho ra mắt thị trường Việt Nam.

Hiện tại, game thủ đã có thể truy cập vào trang landing Đấu Trường Kỳ Lạ để đăng ký trước khi game ra mắt, đồng thời cùng tụ tập anh em đăng ký trước đạt mốc nhất định để nhận thêm quà tặng khi game ra mắt.

Tham gia vào trò chơi, các game thủ sẽ được chiến đấu kết hợp tấu hài xuyên suốt trò chơi bằng những vũ khí bạn không thể ngờ tới như cá ươn, vịt cao su, gậy selfie, dép tông,…

Để thể hiện kỹ năng và trở thành người chiến thắng, bạn chỉ cần 5 phút để làm quen với cơ chế chiến đấu đầy hấp dẫn của game và có những trải nghiệm vui nhộn chưa từng thấy.

Bên cạnh đó, Đấu Trường Kỳ Lạ sở hữu bộ vũ khí với hơn 50 trang bị khác nhau, cùng với bộ phụ kiện chuyển đổi với những tính năng độc đáo.

Ngoài ra mỗi trận đấu chỉ kéo dài 3-5 phút. Phối hợp tổ đội hay thậm chí là troll đồng đội cực dễ. Thắng bại hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng.

Đấu Trường Kỳ Lạ có 4 chế độ chơi cơ bản, trong đó nổi bật nhất phải kể đến chế độ chơi Sinh tồn. Người chơi sẽ tranh tài cùng với 11 game thủ khác, với mục tiêu chính là làm sao sống sót lâu nhất có thể. Né tránh vòng bo đang ngày một thu hẹp dần, người chơi sẽ cố găng thu thập trang bị, đánh bại những game thủ khác để trở thành người chiến thắng.

Không quá nổi trội về đồ họa, Đấu Trường Kỳ Lạ vẫn có những điểm tạo nên sự khác biệt với các tựa game mobile khác trên thị trường với gameplay, hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm thú vị, hài hước nhưng cũng không kém phần hấp dẫn cho game thủ Việt.

Đăng ký trước: Android

Bài quảng cáo