Road Redemption Mobile là tựa game kế thừa tinh thần đua xe chiến đấu đường phố của Road Rash, vốn nổi tiếng ở thập niên 90 của thế kỷ trước.

Một trong những trò chơi phổ biến nhất trong những năm 90, Road Rash đã được chơi bởi hàng triệu game thủ trên toàn thế giới. Road Redemption Mobile được xây dựng dựa trên di sản của Road Rash và nhằm mục đích đưa các game thủ di động vào một chuyến đi hoang dã. Trò chơi được phát triển bởi Pixel Dash Studios và đã phát hành lần đầu trên Steam vào năm 2019.

Trải nghiệm các cuộc đua đầy hành động trong Road Redemption Mobile là điều thú vị. Câu chuyện của trò chơi diễn ra ở một đất nước hậu khải huyền được cai trị bởi một nhà độc tài. Nhà độc tài sở hữu tập đoàn vũ khí giàu nhất đất nước. Trong một tình huống bất ngờ, nhà độc tài bị ám sát và các băng đảng xe đạp của đất nước phải tìm ra tên sát thủ bí ẩn. Có một khoản tiền thưởng khổng lồ được đặt cho tên sát thủ sẽ được tuyên bố bởi người đi xe đạp đứng đầu.

Người chơi sẽ có thể dẫn đầu một băng nhóm mô tô tham gia vào cuộc đua trên toàn quốc với số tiền cược rất cao. Trò chơi sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu dã chiến lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế. Trò chơi có nhiều điểm giống với Mad Max và Road Rash.

Trò chơi cho phép người chơi thu thập và tùy chỉnh sau khi họ đã bắt tay vào cuộc hành trình của mình. Bạn có thể sử dụng XP thu thập được để nâng cấp nhân vật, xe đua và vũ khí của mình. Trò chơi có cơ chế Roguelite sẽ cho phép người chơi thử nghiệm với các kho vũ khí độc đáo và tải trọng tùy chỉnh cho mỗi lần đua. Kiếm tiền để mua các vật phẩm trang bị giữa chừng bằng cách đua và hoàn thành các vụ ám sát, cướp và các thử thách khác trên con đường của bạn.

Mở khóa, nâng cấp các kỹ năng, hệ thống chiến đấu sâu sắc với các đòn chộp, đá, phản đòn, đòn chí mạng và hơn thế nữa. Và bạn cũng phải cận thận với những tay đua khác bên cạnh. Để có được trò chơi hoàn chỉnh, người chơi sẽ cần nâng cấp lên phiên bản đầy đủ bằng cách mua một lần. Người chơi sẽ có quyền truy cập miễn phí lần đầu tiên trước khi mua trò chơi.

Đăng ký trước: Android | iOS

Bài quảng cáo