Stickman AFK – ‘Chiến binh người que’ cập bến Việt Nam

Stickman AFK đưa game thủ vào những trận chiến người que hấp dẫn, với những màn combat đẹp mắt, điêu luyện.

Stickman AFK là tựa game Idle thuộc thể loại nhập vai chiến thuật, thẻ tướng. Game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Acingfun với cái tên quốc tế là Stickman Lore.

Trong tháng 9, NPH Vplay đã bắt đầu thông báo mua tựa game về Việt Nam thành công và sẽ cho ra mắt phiên bản Việt Hóa trên thị trường trong thời gian sớm nhất.

Stickman AFK sở hữu lối chơi rảnh tay tương tự các dòng game AFK trên thị trường, cho phép game thủ dẫn dắt đội hình người que tự kiến tạo qua các vùng bản đồ rộng lớn, phiêu lưu và đánh bại kẻ thù.

Sở hữu lối chơi tự động, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, game thủ đã có thể thoải mái cày game trong mọi hoàn cảnh. Đội quân người que của bạn chỉ cần được sắp xếp đúng vị trí, có chỉ số chiến đấu cao, được trang bị vũ khí sịn sò,… Việc vượt ải cứ để hệ thống tự động lo, các game thủ nhờ đó mà có thể cày cuốc thoải mái mà không lo gián đoạn công việc bên ngoài.

Không chỉ có chế độ chơi PvE, Stickman AFK còn cho phép người chơi tham gia các trận PvP đọ sức cùng các game thủ khác, tranh ngôi vương tại các bảng xếp hạng hàng tuần cực hấp dẫn.

Thiên về thể loại cày cuốc, Stickman AFK cũng không quên tích hợp các thử thách khó nhằn cho game thủ. Đó là hệ thống vượt ải rộng lớn với nhiều cấp bậc khác nhau. Hệ thống Boss khủng và đồ sộ, buộc các đội hình phải có sự thay đổi, nâng cấp liên tục thì mới đủ sức mạnh vượt qua. Chính những yếu tố này tạo nên một sản phẩm đang được ưa chuộng đến như vậy.

Theo dự kiến, Stickman AFK sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Bài quảng cáo