World of Warcraft: Dragonflight sẽ phát hành vào tháng 11

Bản mở rộng thứ 9 của MMORPG huyền thoại World of Warcraft, Dragonflight, sẽ ra mắt game thủ sớm hơn một chút so với dự đoán.

Theo VCGWorld of Warcraft: Dragonflight, bản mở rộng mới nhất của tựa game MMO lâu đời, sẽ phát hành vào tháng 11 sắp tới.

Trong một bài đăng trên blog, Blizzard đã cho biết bản mở rộng đưa người chơi đến một môi trường mới để khám phá có tên Dragon Isles. Dragonflight cũng sẽ giới thiệu Dracthyr Evoker, sự kết hợp chủng tộc và tầng lớp đầu tiên trong World of Warcraft.

Bản mở rộng cũng giới thiệu một phương pháp di chuyển mới trên không, đó là cưỡi rồng, cách di chuyển này sẽ dựa trên những kỹ năng hoàn toàn mới cho phép người chơi bay vòng quanh các khu vực trên một chú rồng.

Hiện đã có thể đặt hàng trước với nhiều phần thưởng khác nhau, tùy thuộc vào cấp độ bạn muốn mua, nhưng mọi người sẽ nhận được thú cưng Drakks nếu đặt mua trò chơi trước ngày phát hành.

Các đợt ra mắt của World of Warcraft: Dragonflight sẽ được phân chia theo các khu vực khác nhau trong hai ngày 28 và 29.11.

Bài quảng cáo