Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024

VTC Game chính thức phát hành Age of Empires ở Việt Nam

-

Tựa game chiến thuật lâu đời Age of Empires (hay còn gọi là Đế Chế) sẽ do VTC Game phát hành ở Việt Nam.

(tiếp tục cập nhật)

15h30 ngày 22/9 tại khách sạn Lotte, đại diện MicrosoftVTC Game sẽ tổ chức buổi lễ ký kết chính thức công bố phát hành Age of Empires ở Việt Nam. Đây là một kết quả khá bất ngờ đối với cộng đồng AOE nước nhà bởi GameTV vẫn được xem là đơn vị tạo nội dung và tổ chức các giải đấu cộng đồng cho Đế Chế.

Năm 2018, một nguồn tin từ GameTV cho biết nhà phát hành này đã xúc tiến gặp gỡ Microsoft để đàm phán về việc phát hành AOE ở Việt Nam nhưng bất thành. Các tuyển thủ Đế Chế như Chim Sẻ Đi Nắng khi đó cũng đã chuyển qua chơi thử phiên bản DE nhưng không thu hút được nhiều người xem trước khi quay về phiên bản gốc phát hành năm 1997.

Bên cạnh AOE, VTC sẽ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Microsoft để phát triển mảng Gaming, Thể thao điện tử, Studio Game, Blockchain, Web 3.0 và Metaverse“, ông Phạm Văn Thành giám đốc VTC Game chia sẻ trên Facebook cá nhân.

VTC Game được xem là một đơn vị khá tham vọng trong việc đưa về Việt Nam các dự án game bom tấn. Nhà phát hành này từng đàm phán với Valve trong việc phát hành Dota 2 ở Việt Nam nhưng thất bại.

Hiện chưa rõ số phận của các giải đấu Đế Chế do các đơn vị bên thứ ba tổ chức ở Việt Nam. MXH GameN.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian sớm nhất.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Bị đánh giá dở tệ, Gray Zone Warfare vẫn thu hút người chơi ầm ầm chỉ vì lý do này

Vượt qua Manor Lords, tựa game này đã có màn khởi đầu cực kỳ mạnh mẽ.

Tưởng bị bỏ rơi, Star Wars: Hunters bất ngờ đội mồ sống dậy

Nhiều game thủ còn tưởng tựa game này đã đi vào “dĩ vãng”.

Game hot thời Trung cổ Manor Lords bất ngờ phát sinh nhiều lỗi nghiêm trọng

Ra mắt chưa được bao lâu, tựa game này đã phát sinh một số vấn đề.

FTX thanh lý lô SOL bị khóa đợt hai

Lần chào bán lượng Solana (SOL) bị khóa thứ hai của FTX đã diễn ra dưới hình thức đấu giá với mức "chốt" SOL quanh 100 USD do nhu cầu tăng cao hơn trước.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU