Người hâm mộ tựa game săn quái vật nổi tiếng sẽ có cơ hội thưởng thức những loại trà sữa đặc biệt và sở hữu các phần quà giới hạn trong suốt tháng 5 tới.
SINGAPORE – Ngày 29 tháng 4 năm 2025 – CAPCOM vừa chính thức công bố thông tin hợp tác với thương hiệu trà sữa Đài Loan hàng đầu – Chatime Thái Lan, nhằm chào mừng sự ra mắt của Monster Hunter Wilds, phần game mới nhất trong series săn quái vật đình đám. Chiến dịch hợp tác độc quyền này sẽ diễn ra trong thời gian giới hạn từ ngày 1 đến 31 tháng 5 năm 2025 tại Bangkok, Thái Lan, mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm độc đáo kết hợp giữa đồ uống giải khát với các sản phẩm chủ đề Monster Hunter Wilds và các hoạt động tương tác tại cửa hàng.
Trong chiến dịch hợp tác này, Chatime Thái Lan sẽ giới thiệu năm loại đồ uống được lựa chọn đặc biệt, được chế biến theo công thức truyền thống Đài Loan:
- Trà sữa trân châu
- Matcha Latte
- Matcha Cheese Mousse
- Trà xanh xoài
- Trà xanh vải thiều
Khách hàng có thể lựa chọn từ ba bộ đồ uống hợp tác, mỗi bộ bao gồm một đồ uống, một lớp bọc cốc theo chủ đề, một bộ sticker và các sản phẩm hợp tác độc quyền Chatime x Monster Hunter Wilds khác nhau:
- Bộ 150 THB – Bao gồm 1 thẻ ảnh ngẫu nhiên với hình NPC hoặc quái vật từ Monster Hunter Wilds (tổng cộng 5 mẫu thiết kế)
- Bộ 280 THB – Bao gồm 1 thẻ ảnh ngẫu nhiên với hình NPC hoặc quái vật từ Monster Hunter Wilds, cùng với 1 móc khóa acrylic trưng bày quái vật từ trò chơi
- Bộ 360 THB – Bao gồm 1 thẻ ảnh ngẫu nhiên với hình NPC hoặc quái vật từ Monster Hunter Wilds, cùng với 1 lót ly gốm khắc biểu tượng quái vật từ trò chơi
Tăng thêm sự phấn khích, mỗi đồ uống cheese mousse sẽ có in thiết kế chủ đề Monster Hunter Wilds, mang đến cho người hâm mộ một cách độc đáo và tươi mát để trải nghiệm cuộc săn.

Để nâng cao trải nghiệm đắm chìm, cửa hàng flagship của Chatime tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), tầng LG, sẽ được trang trí theo chủ đề Monster Hunter Wilds. Người hâm mộ cũng có thể tận hưởng các chương trình khuyến mãi theo chủ đề tại các chi nhánh tham gia bao gồm MBK Center (tầng 7, khu vực SF) và Central World (tầng 7).
“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Chatime Thái Lan để mang đến trải nghiệm độc đáo này cho người hâm mộ Monster Hunter. Đây là cách tuyệt vời để kết nối cộng đồng game thủ và làm phong phú thêm trải nghiệm của họ với thương hiệu,” đại diện CAPCOM chia sẻ.
Người hâm mộ được khuyến khích theo dõi các kênh truyền thông xã hội của Chatime Thái Lan để cập nhật thông tin chiến dịch, khuyến mãi và nội dung hậu trường trong suốt sự kiện.