Thứ Tư, 8 Tháng Năm, 2024

Bom tấn xứ Hàn Odin: Valhalla Rising hẹn ngày ra mắt

-

Odin: Valhalla Rising đã chốt ngày mở cửa ở Bắc Mỹ và châu Âu vào quý 3 năm sau.

Odin: Valhalla Rising là một tựa game đa nền tảng thuộc thể loại MMORPG được xây dựng bởi nhà phát triển Lionheart Studio, và được Kakao Games đại diện phát hành. Dự kiến Odin: Valhalla Rising sẽ được phát hành trên cả 2 nền tảng là PC và Mobile (bao gồm cả Android và iOS).

Game không chỉ mở ra cho người chơi một bối cảnh thần thoại Bắc Âu rộng lớn tương tự siêu phẩm God of War, mà còn mang đến cho game thủ một cuộc hành trình phiêu lưu và khám phá những vùng đất xinh đẹp.

Ở đó, bạn sẽ không chỉ được gặp nhiều loài sinh vật khác nhau, mà còn được đồng hành, chiến đấu và gặp gỡ các vị thần quyền năng như: Odin, Thor, Loki hay Freya,… Với việc sử dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, các nhà phát triển đã thành công trong việc tạo dựng nên một thế giới thần thoại Bắc Âu rộng lớn và tràn ngập màu sắc.

Bên cạnh những chuyến hành trình khám phá đầy thú vị, người chơi còn được tham gia vào những trận chiến nghẹt thở trong các chế độ như PVE, PVP hay solo boss,… Theo những thông báo mới nhất được chia sẽ từ nhà phát hành Kakao Games, thì Odin Valhalla Rising sẽ lần đầu tiên được phát hành trên nền tảng di động và PC tại Nhật Bản vào quý 1 của năm 2023.

Tiếp theo đó trò chơi cũng sẽ nhanh chóng mở cửa chào đón game thủ ở khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu vào quý 4 cùng năm. Việt Nam không nằm trong danh sách này, nhưng với phép màu của các phần mềm VPN thì đây chỉ là chuyện nhỏ!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Rộ tin Baldur’s Gate 3 sắp lên di động

Rất nhiều game thủ đang tỏ ra vui mừng trước thông tin mới về Baldur's Gate 3.

Bại trận trước Fnatic, SofM tiết lộ một sự thật phũ phàng về GAM

Một sự thật phũ phàng vừa được SofM tiết lộ liên quan đến các tuyển thủ FNC vừa có cuộc đối đầu với GAM.

1 tỷ giao dịch được xử lý trên mạng lưới Bitcoin

Bitcoin chính thức xử lý được 1 tỷ giao dịch, cột mốc đánh dấu chặng đường phát triển hơn 800 tuần của blockchain đầu tiên và là lớn nhất ngành tiền mã hóa.

VTC Mobile và ‘cơn mưa’ quà tặng game thủ tại Vietnam GameVerse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU