Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024

Blood Bowl 3 chốt ngày ra mắt

-

Blood Bowl 3 là game bóng bầu dục theo lượt khá kỳ lạ.

Mới đây nhà phát hành Nacon vừa gửi ra thông báo cho biết tựa game Blood Bowl 3 nổi tiếng lâu đời cuối cùng cũng chịu ra mắt. Chính xác là vào ngày 23/02/2023 trên loạt các nền tảng lớn gồm PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, PC, Xbox Series X/S.

Trong trailer giới thiệu ra mắt game có bao gồm cả Nintendo Switch nhưng theo thông báo từ nhà phát hành, mới nhất, thì lại chưa bao gồm nền tảng này.

Tuy nhiên người dùng Nintendo Switch chắc phải đợi thêm chút nữa vì bản port cho Switch sẽ chưa có trong đợt ra mắt tháng 2 này, mà là một ngày nào đó chưa biết chính xác, vài tuần cũng có thể vài tháng sau đó.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân chính có lẽ Nacon đang gặp khó khăn khi tối ưu hóa trò chơi của mình cho nền tảng Nintendo Switch. Nhưng người dùng Switch cũng đừng quá lo, chắc chắn Blood Bowl 3 đang trên đường tới, không lâu nữa đâu.

Trong game, bạn sẽ lãnh đạo một đội tập hợp các cá nhân từ 12 chủng tộc đang có trên thế giới và bắt đầu tham gia vào trận chiến siêu bóng bầu dục. Khi vào trận bạn có thể né tránh, càn quét bất cứ kẻ thù nào cản đường. Mục tiêu chính là khu vực của trò chơi và cú đánh quyết định chính là đòn then chốt ghi bàn thắng cuối cùng. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Thị trấn ma ở Trung Quốc sau khi Foxconn đóng cửa công xưởng

Foxconn đang đóng cửa các nhà máy ở Trung Quốc khi hoạt động sản xuất iPhone chuyển sang nơi khác, điều này gây ra những tác động không chỉ trong ngành mà còn ở lĩnh vực khác.

Bitcoin giảm sâu chưa từ thấy giữa mùa bull run, chạm cản 57.000 USD

Giá Bitcoin đã điều chỉnh giảm 14% trong tháng 4 vừa qua, mức thiệt hại cao nhất kể từ tháng 11/2022, thời điểm diễn ra vụ khoảng hoảng FTX của Sam Bankman-Fried.

Cựu CEO Binance bị kết án 4 tháng tù

Cuối cùng phiên tòa kết án cựu CEO Binance Changpeng Zhao đã diễn ra vào ngày 30/04. Kết cục là bản án 4 tháng tù dành cho CZ vì tội danh tắc trách trong công tác phòng chống rửa tiền.

Mỹ hầu vương phiên bản Dunjungle được công bố

Nhà phát hành Astrolabe Games vừa công bố sẽ cho ra mắt tựa game hành động đi cảnh roguelike mới với tên gọi Dunjungle trên PC (Steam).

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU