Thứ Ba, 7 Tháng Năm, 2024

Bị ban nhầm, game thủ Modern Warfare 2 bức xúc lên tận trụ sở nhà phát hành hỏi cho ra nhẽ

-

Cứ tưởng câu chuyện game thủ lên ‘hỏi thăm’ nhà phát hành chỉ có ở Việt Nam, nhưng hóa ra bên trời Tây cũng chẳng kém gì.

Vừa rồi, có 1 game thủ bị ăn “ban” (khóa tài khoản) trong trò Call of Duty: Modern Warfare 2. Thế nhưng anh này lại cho rằng mình bị oan nên đã đích thân đi tới văn phòng của Activision ở Austin, Texas để nói chuyện với 1 nhân viên ở đây về vấn đề này.

Nội dung bài đăng trên Reddit trước khi nó bị mod xóa.

Game thủ này có đăng 1 bài viết trên subreddit r/activision (tiếc là đã bị quản trị viên xóa nội dung rồi), cho biết anh bị ăn “ban” vào ngày 28/10. Sau đó, anh này có phản đối quyết định khóa tài khoản của Activision nhưng bất thành. Thế là anh ta đã tạo 1 tài khoản email mới và mua lại game trên nền tảng Steam, nhưng tiếc là anh ấy lại bị ăn “ban” thêm 1 lần nữa vào ngày 29/10.

Thế là vào ngày 31/10, anh ấy đã ghé qua văn phòng Activision ở Austin, Texas để nói chuyện với 1 nhân viên tại đây, do anh không thể gọi điện để nói chuyện với các hỗ trợ viên được. Tuy nhiên, có 1 nhân viên bảo vệ đã tiếp cận game thủ Call of Duty này tại bãi giữ xe của Activision và nói rằng anh ấy sẽ không được phép nói chuyện với bất kỳ ai cả.

Nói chung là game thủ này chỉ gặp được mỗi nhân viên bảo vệ mà thôi, chứ không hề được nói chuyện với nhân viên Activision nào cả. Đúng là việc không nhận được hỗ trợ sẽ khiến game thủ chúng ta khá bực mình, nhưng nếu bạn đích thân đi đến văn phòng của nhà phát triển để nói chuyện với nhân viên nào đó thì đây không phải là quyết định hợp lý cho lắm.

Thứ nhất, người mà bạn nói chuyện trong văn phòng đó khả năng cao là sẽ chẳng biết bạn đang nói về vấn đề gì, và nhiều khi cũng không biết phải giúp bạn ra sao. Thứ nhì, việc bạn tự nhiên đi vào công ty người ta sẽ là một mối nguy hiểm đối với an ninh nội bộ, và kết cục của chuyện này thường không mấy tốt đẹp đâu các bạn ạ.

Thế nhưng một số thành viên trên diễn đàn Reddit lại ủng hộ hành động của anh này, vì anh đã tự mình đi điều tra nguyên nhân vụ việc luôn, chứ ngồi chờ để được hỗ trợ thì chẳng biết đến bao giờ mới xong.

Bài đăng có nói rằng nhân viên của Activision đã báo với nhân viên bảo vệ kia rằng họ đang bị thiếu nhân lực, cho nên những trường hợp game thủ bị ăn “ban” oan mạng phải mất vài tuần để xử lý. Tuy nhiên, đây cũng có thể chỉ là câu dùng để thuyết phục game thủ đi về, hoặc chí ít là nguôi giận và không làm quá mọi chuyện lên.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Cao thủ không bằng tranh thủ, Halo Infinite cho chơi ngay Helldivers 2

Trong bối cảnh Helldivers 2 đang gặp phải lùm xùm cực lớn liên quan đến chính sách liên kết PSN từ Sony, chế độ chơi Helljumpers trong Halo Infinite thực sự là một gợi ý không tồi.

Cá voi nắm 687 Bitcoin bất ngờ tỉnh giấc sau 10 năm

Theo báo cáo, có tới 1,75 triệu địa chỉ Bitcoin đang ngủ đông, chứa hơn 1,798 triệu BTC (trị giá khoảng 121 tỷ USD) đã không hoạt động trong hơn một thập kỷ.

Đây là tựa game mà game thủ quá cố Mèo Béo đạt rank cực khủng

Câu chuyện đau lòng của game thủ Mèo Béo đã khiến người xem không khỏi xót xa.

Pha xử lý vào lòng đất của Sony, game thủ ồ ạt đòi hoàn tiền mua Helldivers 2

Theo cập nhật từ Steam, có hơn 200.000 game thủ Helldivers 2 đang khiếu nại, đòi nhà phát hành phải hoàn tiền mua game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU