Thứ Tư, 8 Tháng Năm, 2024

Elderand lùi lịch ra mắt sang năm sau

-

Game màn hình ngang Elderand vừa bổ sung phiên bản Switch dẫn tới trì hoãn lịch ra mắt vào năm sau.

Chúng ta sắp có thêm một trò chơi đậm chất Metroidvania trên Switch và PC (Steam) vào đầu năm 2023 tới. Trễ một chút so với dự kiến ban đầu, nhưng không sao, vì Elderand từ nhà phát hành Graffiti Games và các nhà phát triển Mantra và Sinergia Games là một game hoàn toàn xứng đáng được đợi chờ.

Trong Elderand, bạn sẽ phiêu lưu xuyên qua bóng tối với loạt hành động, đánh chiến điên cuồng tiến về vinh quang đang chờ phía trước. Phong cách platformer hành động tốc độ cao cảm hứng cổ điển của trò chơi sẽ cho bạn dấn thân vào một cuộc chiến tàn bạo, mà trong đó, chỉ kẻ mạnh nhất mới có thể sống sót.

Nhân vật bạn đang điều khiển có khả năng dùng nhiều công cụ, vũ khí và có tài giết quái đáng nể. Rất nhiều vũ khí chết người đang chờ bạn khai thác, tận dụng. Gồm roi, kiếm, dao găm, rìu, cung tên đến cả những thứ khủng hơn như một quyền trượng ma thuật có thể phát ra năng lượng hủy diệt, hay một thanh kiếm khổng lồ có khả năng chém bay mọi kẻ thù.

Các loại vũ khí khác nhau sẽ có chỉ số và khả năng riêng. Tự bạn sẽ phải tìm ra thứ phù hợp nhất, thích nhất để tận tay chiến đấu với loạt quái thú trong câu chuyện. Khi đủ thành thạo, bạn có thể hạ gục cả những tên trùm cao chót vót, to khủng hơn bạn nhiều lần trong không gian lạnh thấu xương của ngục tối. 

Elderand mang đến một trải nghiệm thế giới kinh dị Lovecraftian xoắn não lúc nào cũng bao trùm bởi bóng tối và sự điên cuồng máu lạnh. Trò chơi cũng bao gồm khía cạnh RPG rõ nét giúp bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm trận chiến theo ý mình, tùy chỉnh ngoại hình nhân vật, đến loạt kỹ năng, chỉ số và vũ khí.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Rộ tin Baldur’s Gate 3 sắp lên di động

Rất nhiều game thủ đang tỏ ra vui mừng trước thông tin mới về Baldur's Gate 3.

Bại trận trước Fnatic, SofM tiết lộ một sự thật phũ phàng về GAM

Một sự thật phũ phàng vừa được SofM tiết lộ liên quan đến các tuyển thủ FNC vừa có cuộc đối đầu với GAM.

1 tỷ giao dịch được xử lý trên mạng lưới Bitcoin

Bitcoin chính thức xử lý được 1 tỷ giao dịch, cột mốc đánh dấu chặng đường phát triển hơn 800 tuần của blockchain đầu tiên và là lớn nhất ngành tiền mã hóa.

VTC Mobile và ‘cơn mưa’ quà tặng game thủ tại Vietnam GameVerse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU