Thứ Tư, 1 Tháng Năm, 2024

Neko Golf: Game đánh golf đồ họa anime chính thức ra mắt

-

Neko Golf: Anime Golf đã được Colopl chính thức phát hành trên Android và iOS.

Neko Golf là một tựa game chơi gôn trên nền tảng mobile với phong cách đồ họa anime. Với một hệ thống gameplay mang lại cảm giác chân thực, người chơi sẽ thể hiện trình đánh golf của mình chỉ với một thao tác kéo và lướt đầu ngón tay đơn giản.

Người chơi sẽ chơi golf thư giãn, tích lũy điểm hoặc thi đấu với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới để giành điểm số cao nhất trong các giải đấu đầy sự cạnh tranh, game còn có hệ thống trò chuyện bao gồm cả gửi sticker và gửi trò chuyện thoại giúp bạn có thể nói chuyện với nhau mà không nhàm chán khi chơi.

Trò chơi có 5 nhân vật khác nhau cho bạn lựa chọn và sử dụng, mỗi nhân vật đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, bạn cũng có thể điều chỉnh ngoại hình nhân vật của mình.

Ngoài ra, người chơi có thể thu thập và nâng cấp gậy chơi golf để mở rộng chiến lược của mình. Bạn cũng có thể mặc quần áo và thu thập phụ kiện theo phong cách riêng của mình thông qua hệ thống gacha đỏ đen.

Neko Golf hiện đang có sẵn trên Google Play StoreApple App Store, các bạn có thể tải game về trải nghiệm ngay hôm nay.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nintendo Switch 2 có thể sử dụng tay cầm nam châm

Tay cầm chơi game trên Nintendo Switch 2 có thể là loại Joy-Con nam châm mới.

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings được hé lộ

Sắp tới, trên PlayStation 5, Xbox Series, Switch và PC (Steam) sẽ có một trò chơi mới thuộc thể loại mô phỏng đời sống chơi solo.

HMD quyết tâm hồi sinh dòng Nokia ‘cục gạch’

HMD đang chuẩn bị tái tạo lại một chiếc điện thoại Nokia cổ điển khác mang tên Nokia 3210 và hãng hiện đã tung ra đoạn giới thiệu về sản phẩm tại một sự kiện ở Kenya.

Anh thông qua luật cấm thiết bị có mật khẩu yếu

Vương quốc Anh đang có kế hoạch nâng cao sự an toàn người dùng trực tuyến bằng việc cấm thiết bị sử dụng mật khẩu yếu.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU