Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024

Call of Duty: Modern Warfare II yêu cầu cấu hình khá mềm

-

Trái ngược với các bom tấn hiện nay, Modern Warfare 2 được tối ưu hóa để yêu cầu một cấu hình không quá khủng khiếp như game thủ tưởng tượng.

Call of Duty: Modern Warfare II là trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Infinity Ward và phát hành bởi Activision. Trò chơi này là phần tiếp theo của bản Modern Warfare (2019), và cũng là phiên bản thứ 19 trong loạt game Call of Duty.

Call of Duty: Modern Warfare II game sở hữu lối chơi đột phá, cơ chế điều khiển mới lạ, trí thông minh nhân tạo cải tiến. Đây là nơi bạn chinh phục các chiến dịch toàn cầu, nhiều trận đấu ấn tượng và trở thành 1 phần của Special Ops.

Call of Duty: Modern Warfare II đẩy bạn vào cuộc xung đột toàn cầu quy mô lớn với sự trở lại của những xạ thủ tinh nhuệ thuộc Task Force 141. Từ các hoạt động chiến thuật thâm nhập quy mô nhỏ cho đến nhiệm vụ phân loại cao, game thủ đều sát cánh cùng đồng đội trong một trải nghiệm hành động nghẹt thở và mãn nhãn.

Trong chế độ nhiều người chơi, bạn có thể tùy biến vũ khí và trang bị không giới hạn, tìm hiểu về các bản đồ thi đấu và sự kiện đặc biệt không nên bỏ lỡ. Với đồ họa 4K HDR và lối chơi cải tiến cùng hàng loạt nội dung mới, Call of Duty: Modern Warfare II hứa hẹn sẽ là bom tấn FPS của năm 2022.

Theo công bố trên Steam, cấu hình yêu cầu của Call of Duty: Modern Warfare II là khá nhẹ nhàng. Với cấu hình tối thiểu, bạn chỉ cần card đồ họa GTX 960 và RAM 8 GB là đã có thể chơi tốt. Ở các mức thiết lập cao hơn, game cũng chỉ đòi hỏi card đồ họa GTX 1060 và RAM 12 GB. Với các dòng máy tính phổ thông hiện nay, Call of Duty: Modern Warfare II rất thân thiện và có thể chạy mượt mà.

Theo dự kiến, Call of Duty: Modern Warfare II sẽ phát hành vào ngày 28/10 tới đây trên nhiều nền tảng khác nhau.

Cấu hình tối thiểuCấu hình đề nghị
OSWindows 10 64-bitWindows 10 64-bit
CPUIntel Core i3-6100
Intel Core i5-2500K
AMD Ryzen 5 1600X
Intel Core i5-6600K
Intel Core i7-4770K
AMD Ryzen 7 1400
RAM 8GB12GB
GPUNvidia GeForce GTX 670
AMD Radeon RX 470
Nvidia GeForce GTX 1060
AMD Radeon RX 580
VRAM2GB6GB
Storage125GB125GB

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings được hé lộ

Sắp tới, trên PlayStation 5, Xbox Series, Switch và PC (Steam) sẽ có một trò chơi mới thuộc thể loại mô phỏng đời sống chơi solo.

HMD quyết tâm hồi sinh dòng Nokia ‘cục gạch’

HMD đang chuẩn bị tái tạo lại một chiếc điện thoại Nokia cổ điển khác mang tên Nokia 3210 và hãng hiện đã tung ra đoạn giới thiệu về sản phẩm tại một sự kiện ở Kenya.

Anh thông qua luật cấm thiết bị có mật khẩu yếu

Vương quốc Anh đang có kế hoạch nâng cao sự an toàn người dùng trực tuyến bằng việc cấm thiết bị sử dụng mật khẩu yếu.

Dynasty Warriors: Overlords thông báo đóng cửa ở Việt Nam

VNG đang khiến cộng đồng bối rối khi liên tục khai tử nhiều tựa game hấp dẫn.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU