Thứ Tư, 1 Tháng Năm, 2024

Các game PC miễn phí và giảm giá tuần 3 tháng 10

-

Tuần này có những game PC giảm giá và miễn phí đáng chú ý nào đáng chú ý trên Steam và Epic? Hãy cùng MXH GameN.vn khám phá.

Hàng tuần, Steam và Epic Games Store đều sẽ có các chương trình giảm giá hoặc miễn phí game PC trên cửa hàng của mình. Tuần này hãy cùng MXH GameN.vn điểm qua những cái tên hot nhất nhé.

F1 22 (miễn phí đến ngày 24/10)

Đua xe hơi bánh hở (open wheel racing) là đỉnh cao của bộ môn đua xe thể thao, và các tựa game Formula 1 đã gây được tiếng vang qua nhiều thế hệ, song hành cùng với sự phát triển của công nghệ. Vẫn có những tựa game đình đám như Formula One Grand Prix và Grand Prix 2 của Microprose, Grand Prix Legends của Papyrus, và F1 Challenge ’99-’02 của EA; nhưng F1 22 của Codemasters vẫn nổi bật và phổ biến hơn cả.

Đây là phiên bản có đồ họa đẹp nhất và cảm giác lái xe tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra game rất có chiều sâu, cho phép bạn nối gót những huyền thoại như Sir Jack Brabham và Bruce McLaren và xây dựng một đội đua riêng.

F1 22 đã đem thể loại mô phỏng đua xe truyền thống lên một tầm cao mới, ngang hàng với những game thể thao khác như FIFA và NBA 2K. Hiện tựa game đang được miễn phí chơi thử kèm giảm giá trên Steam nên mấy bạn có thể tranh thủ trải nghiệm trước khi quyết định xuống tiền nhé.

Fallout 3 (lấy miễn phí trước ngày 27/10)

Fallout 3 được nhiều người đánh giá là phần hay nhất trong series game bối cảnh hậu tận thế sau chiến tranh hạt nhân này. Khi Bethesda lần đầu tiên mua được bản quyền để sản xuất một tựa game lấy bối cảnh trong vũ trụ Fallout của Interplay, fan của dòng game đã không ngừng đặt ra câu hỏi rằng nhà phát hành sẽ định làm thế nào để hồi sinh dòng game nhập vai cổ điển này. Cũng chính vì thế mà lúc bấy giờ, không ai nghĩ rằng tựa game thế giới mở Fallout 3 này lại có thể thành công như bây giờ.

Fallout 3 thành công không chỉ nhờ vào những trải nghiệm hoàn toàn mới mà nó mang lại, mà còn nhờ vào sự đầu tư và đào sâu vào cốt truyện được xây dựng dựa trên những nền tảng có sẵn của Fallout 1 và Fallout 2. Nó đã vẽ ra một thế giới mở đầy chi tiết, cho game thủ tự do khám phá theo ý mình, đắm chìm vào đó và dần thấm được những dòng cốt truyện cực kỳ có chiều sâu của game. Dù đã ra mắt từ tận năm 2008, Fallout 3 vẫn là một tựa game đáng trải nghiệm, là minh chứng cho thời đại hoàng kim của series nổi tiếng này.

Evoland Legendary Edition (lấy miễn phí trước ngày 27/10)

Evoland Legendary Edition là một tựa game vô cùng độc đáo. Về bản chất thì đây là một tựa game nhập vai phiêu lưu góc nhìn thứ 3, tuy nhiên nó đặc biệt ở chỗ là đồ họa của game sẽ thay đổi theo các màn chơi. Game sẽ bắt đầu với màn hình đen trắng như những tựa game đầu tiên, sau đó khi bạn mở khóa những màn chơi tiếp theo thì đồ họa của game cũng hiện đại dần lên. Rồi chúng ta sẽ có màu sắc và dần dần 2D sẽ chuyển thành 3D.

Với việc lấy cảm hứng từ các thế hệ game qua nhiều thời đại, Evoland Legendary Edition mang đến cho mỗi game thủ một cái nhìn sâu sắc về lịch sử phát triển của ngành game. Nó cho chúng ta thấy những tựa game ngày nay được hình thành như thế nào. Nghe thú vị đấy chứ các bạn nhỉ? Sẵn tiện game cũng đang miễn phí trên Epic nên mấy bạn tranh thủ loot nhanh nha.

GTFO (Giảm 25% còn 232.500₫)

GTFO là tựa game bắn súng co-op thuộc thể loại kinh dị. Bàn về chất lượng đồ họa thì tựa game indie này đẹp không hề kém cạnh gì so với những trò được đầu tư bài bản hiện nay đâu nhé. Không gian được thiết kế rộng mở và đa dạng, thêm vào đó là nhìn cũng cực kỳ bắt mắt.

Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được mức độ đầu tư về mặt đồ họa của tựa game này trong những tình huống như ánh sáng từ cây đèn phim chiếu xuyên qua hành lang tối om, hoặc như trong những pha combat rực lửa, những hiệu ứng cháy nổ đều rất ấn tượng.

Đặc biệt, nếu bạn chíu khó chú ý một chút thì sẽ thấy bầy lũ quái vật không chỉ chuyển động linh hoạt mà còn có tạo hình chi tiết đến mức gây ám ảnh, chơi xong là hết dám nhắm mắt đi ngủ luôn. Game hiện tại đang được giảm giá trên Steam đó nên mấy bạn có thích thì tranh thủ xuống tiền nha.

Hunt: Showdown (giảm 50% còn 249.500₫)

Hunt: Showdown là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp giữa PvP và PvE rất độc đáo. Bạn sẽ vào vai những thợ săn tiền thưởng thượng hạn tiêu diệt những con quái vật kỳ dị để kiếm tiền mua vũ khí mới. Cơ chế chơi rất đơn giản, bạn hoặc là sẽ solo, hoặc là sẽ tổ đội với 2 hoặc 3 người bạn để tham gia vào một trận chiến bao gồm 12 người chơi. 

Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt con quái vật mà bạn đã đồng ý trong hợp đồng, sau khi tiêu diệt con quái vật này, bạn sẽ tiêu diệt luôn những người chơi khác trong trận đấu. Với sự kết hợp giữa PvP và PvE trong thi đấu online, các bạn sẽ có một trải nghiệm khá là thú vị khi vừa phải giết boss vừa phải để ý xung quanh xem có ai đang rình mò không, như kiểu PUBG kết hợp với Destiny ấy. Game đang được giảm giá trên Steam nên nếu mấy bạn thấy thích thì có thể tranh thủ nha.

TheHunter: Call of the Wild (Giảm 73% còn 51.000₫)

TheHunter có thể xem là series game săn bắn hay nhất hiện nay và Call of The Wild là bản mới nhất của series đình đám này. Trong TheHunter: Call of The Wild, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới rộng lớn và vô cùng chân thực để bạn chu du và săn tìm chiến lợi phẩm cho mình. Đảm bảo là đôi khi bật scope lên ngắm con mồi bạn sẽ có cảm giác như đang xem thế giới động vật vậy, thú vị lắm luôn.

Mặc dù đồ họa của game rất ấn tượng nhưng điểm đáng giá của TheHunter là triết lý làm game cơ. Tựa game được thiết kế để đem đến một trải nghiệm săn bắn chân thực và chi tiết nhất cho người chơi. Vậy nên những yếu tố ngoài đời thực mà một thợ săn thường trải nghiệm sẽ được đưa hết vào game.

Bên cạnh đó là tính thực tế trong tập tính của những loài động vật trong game, kiểu hươu thì sẽ rất nhạy âm, chỉ cần bạn tạo ra một tiếng động nhỏ cũng dễ dàng mất dấu, lợn rừng thì có phần kém nhạy bén nhưng một khi đã chạy thì hầu như không thể bắn trúng.

Ngoài ra bạn còn có thể núp trong lùm cây, tận dụng những góc khuất trong game một cách triệt để, bất kỳ bề mặt, gốc cây hay tảng đá nào cũng có thể áp dụng làm điểm tựa để bạn kê súng. Tất cả được gói gọn trong một hệ thống nhiệm vụ đơn giản nhưng hấp dẫn, một thế giới mở cực đẹp và đầy chi tiết. Chắc chắn đây sẽ là một tựa game vô cùng đáng trải nghiệm.

Deathloop (Giảm 60% còn 540.000₫)

Deathloop có thể là một cái tên hơi lạ trong danh sách Steam Autumn Sale 2021, nhưng thực chất đây là bom tấn của hãng Arkane Studios đình đám từng khuấy đảo cộng đồng với series Dishonored trứ danh, và bản thân Deathloop cũng là một siêu phẩm các bạn ạ.

Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này sẽ đưa bạn đến hòn đảo Blackreef mang phong cách retro của thập niên 60 pha lẫn yếu tố đến từ tương lai. Đây là nơi mà 2 sát thủ “không đội trời chung” bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian, cứ mỗi lần tỉnh dậy là lặp lại ngày cũ.

Trong vai Colt, bạn phải chấm dứt vòng lặp bằng cách ám sát 8 mục tiêu trước khi hết ngày. Mỗi lần hết ngày hoặc khi bạn “bay màu” rồi sống lại sẽ là một cơ hội mới để bạn thử nghiệm những cách tiếp cận mục tiêu sáng tạo hơn, thu thập thêm thông tin, tìm vũ khí, cũng như mở khóa kỹ năng cao cấp hơn để hoàn thành mục tiêu dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, hãy cảnh giác nhé, vì cô nàng sát thủ Julianna vẫn luôn rình rập để ngăn bạn hoàn thành mục tiêu, và nhân vật này có thể do một người chơi khác điều khiển nên nhớ chuẩn bị tinh thần cho những pha combat đầy kịch tính giữa 2 sát thủ tài ba nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nintendo Switch 2 có thể sử dụng tay cầm nam châm

Tay cầm chơi game trên Nintendo Switch 2 có thể là loại Joy-Con nam châm mới.

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings được hé lộ

Sắp tới, trên PlayStation 5, Xbox Series, Switch và PC (Steam) sẽ có một trò chơi mới thuộc thể loại mô phỏng đời sống chơi solo.

HMD quyết tâm hồi sinh dòng Nokia ‘cục gạch’

HMD đang chuẩn bị tái tạo lại một chiếc điện thoại Nokia cổ điển khác mang tên Nokia 3210 và hãng hiện đã tung ra đoạn giới thiệu về sản phẩm tại một sự kiện ở Kenya.

Anh thông qua luật cấm thiết bị có mật khẩu yếu

Vương quốc Anh đang có kế hoạch nâng cao sự an toàn người dùng trực tuyến bằng việc cấm thiết bị sử dụng mật khẩu yếu.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU