Thứ Tư, 8 Tháng Năm, 2024

Genshin Impact: Bản đồ chi tiết lòng đất sa mạc Sumeru

-

Nếu đang lầm đường lạc lối trong sa mạc Sumeru, bản đồ ngầm dưới đay sẽ giúp người chơi thoát khỏi bể khổ này.

Trong thời gian qua, không ít game thủ Genshin Impact than vãn vì rơi vào tình trạng “mù đường” khi bước xuống các khu vực ngầm lắt léo của Sumeru. Trong khi chờ đợi nhà phát triển này giải quyết vấn đề (mà cũng có thể là không bao giờ xảy ra), một nhóm game thủ đã vẽ nên bản đồ Genshin Impact dành riêng cho các khu vực dưới lòng đất của Sumeru, giúp hàng triệu người chơi khác thoát khỏi cảnh “nước sôi lửa bỏng” và có được cái nhìn toàn diện hơn về những vùng đất ngầm bên dưới xứ sở này.

Các bản đồ của TeyvatMapInstitute quả thực rất hữu dụng, có khả năng giúp game thủ định hướng được khi lang thang trong các lăng mộ hoặc hang động ngầm ẩn sâu bên dưới sa mạc. Đặc biệt, nó còn chỉ rõ cả các vị trí kết nối giữa các tầng bên trong lăng mộ của Xích Vương (King Deshret) nên việc giải đố của người chơi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể xem những tấm bản đồ Genshin Impact này bên dưới:

Tổng quan khu vực sa mạc
Lăng mộ của vua Deshret và Tàn tích rải rác
Phía Tây Bắc của lăng mộ
Trung tâm và Tây Nam của lăng mộ
Phía Đông của lăng mộ
Đền Khemenu với các tầng khác nhau
Đường Abdju
Dar al-Shifa và khu vực Đấu trường boss bí ẩn
Các hang động khác nhau ở vùng đất của vùng thượng Setekh
Khaj-Nisut

Nếu bạn còn nhớ, đây cũng chính là những người đã thực hiện bộ bản đồ Genshin Impact dành cho các vùng đất ngầm ở “khu xanh tươi” của Sumeru. Rất có thể khi patch 3.3 ra mắt, chúng ta sẽ lại thấy nhiều hang động ngầm mới xuất hiện ở nửa sa mạc còn lại và khi đó họ lại tái xuất giang hồ để giúp đỡ game thủ Genshin Impact bằng những tấm bản đồ mới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Stories from Sol: The Gun-Dog lên lịch phát hành Đông này

Màn kết hợp giữa nhà phát hành Astrolabe Games và nhà phát triển Space Colony Studios đã mang lại tựa game tiểu thuyết hình ảnh khoa học viễn tưởng Stories from Sol: The Gun-Dog. Trò chơi sẽ sớm có mặt trên PlayStation 5, PlayStation 4, Switch và PC (Steam) vào mùa đông năm nay (2024).

FTX tuyên bố không thiếu tiền đền bù cho nhà đầu tư

FTX cho biết có thể bồi thường cho 98% người dùng kẹt tài sản trên sàn số tiền lên đến 118% khoản yêu cầu hoàn trả của họ.

Apple ra mắt chip M4 chuyên dành cho AI

Tại sự kiện giới thiệu iPad vừa diễn ra, Apple đã tiết lộ chip M4 hoàn toàn mới, cung cấp năng lượng cho thế hệ iPad Pro mới.

Sếp LayerZero hứa hẹn đội ngũ sẽ không ăn chia airdrop

CEO LayerZero Labs đã xác nhận rằng các nhân viên sẽ không được phép tham gia sự kiện airdrop token sắp tới của dự án này.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU