Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024

[Spoiler] Nội dung Conan chap 1102

-

Chap mới nhất của Thám tử lừng danh Conan cho thấy ông trùm Tổ chức áo đen có vẻ đã lộ diện và rất tức giận với Conan.

Sau khi chiếc Vương miện khảm viên Tourmaline lớn nhất thế giới lộ diện ở chap trước, chap mới nhất của Thám tử lừng danh Conan tiếp tục chứng kiến màn đối đầu căng thẳng giữa siêu trộm Kaito Kid và chú nhóc Conan.

Với hàng rảo bảo vệ và con đường độc đạo đặc biệt để đối phó với tên siêu trộm, ông chú tài phiệt Jirokichi Suzuki tỏ ra rất tự tin sẽ ngăn được Kid lấy cắp chiếc vương miện.

Tuy nhiên, không ngoài dự đoán, Kid đã cải trang thành một trong hai thành viên thẩm định đá quý để làm một số thủ thuật nho nhỏ. Đến chap 1102, Kid đã xuất hiện như thường lệ và dùng chiêu giương đông kích tây khiến mọi người tưởng hẳn đã lấy gọn chiếc vương miện như lấy đồ trong túi.

Tuy nhiên, Conan lại một lần nữa sáng suốt nhìn ra chiêu bài đánh lừa thị giác quen thuộc của Kid. Và khi Kid trượt patin lướt đi đem theo chiếc vương miện, Conan đã không chần chừ lướt ván đuổi theo.

Tại thang máy, Kid mau chóng đóng giả thành cô bé phục vụ Azusa nhưng đã bị Amuro lật tẩy một cách dễ dàng. Đáng tiếc lúc này Conan lạ dẫm phải bom khói khiến Kid có thời cơ tẩu thoát và để lại chiếc vương miện.

Chi tiết cuối cùng đắt giá chính là việc một nhân vật áo đen cầm gậy đầu chim ưng, đập nát màn hình điện thoại có chứa tin tức về việc Conan giữ chân thành công Kid. Nhân vật này được biểu thị là một trong số những kẻ tình nghi là ông trùm của Tổ chức áo đen.

Tình tiết này cũng khép lại chap 1102, dự kiến chap tiếp theo sẽ ra mắt vào năm sau trên WSS#1 khi tác giả Gosho Aoyama tạm nghỉ 2 tháng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà cung cấp cho Apple quan ngại khả năng iPhone bán ế

Công ty sản xuất dây dẫn bán dẫn Skyworks Solutions đã báo cáo thu nhập quý 1/2024 cho thấy nhu cầu iPhone thấp hơn so với dự kiến.

LG ra mắt tivi không dây đầu tiên trên thế giới ở Việt Nam

LG vừa chính thức ra mắt mẫu TV OLED evo M4. Đây cũng là dòng sản phẩm TV OLED không dây đầu tiên trên thế giới, sở hữu hình ảnh với độ phân giải 4K cùng tần số quét 144 Hz.

Microsoft điều tra lỗi VPN ở bản cập nhật Windows 11 mới nhất

Microsoft đã chính thức thừa nhận vấn đề lỗi kết nối VPN xảy ra trên các máy khách và máy chủ chạy Windows sau khi người dùng cập nhật lên bản cập nhật tháng 4.2024.

Bitcoin ETF lập kỷ lục âm, BlackRock nếm mùi đỏ sàn

Các Bitcoin ETF đã có ngày giao dịch tồi tệ nhất kể từ khi được thành lập với dòng tiền chảy ra vượt mốc 550 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU