Thứ Tư, 1 Tháng Năm, 2024

Tóm tắt Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần, đọc chap mới nhất ở đâu?

-

Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần là một bộ truyện chữ Đô thị, Hệ thống, Hài hước đến từ tác giả Tân Phong.

Cảnh báo: Bài viết có thể tiết lộ một phần nội dung của bộ truyện.

Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần là một bộ truyện chữ thuộc thể loại Đô thị, Hệ thống, Hài hước được sáng tác bởi tác giả Tân Phong. Tính đến ngày 26/9/2022, bộ truyện chữ này đã kết thúc ở chap 674, tuy nhiên truyện màu webtoon vẫn đang tiếp tục ở chap 129.

Tiến độ của bộ truyện tranh nhiều lần bị gián đoạn do nhóm dịch ‘đình công’ bởi view thấp lẹt đẹt. Cụ thể, trên trang dịch gốc của nhóm là vcomi, view trung bình hàng chap chỉ là 700-800 và không quá 1000 lượt xem. Trong khi đó, view trên các trang kéo trộm có thể lên tới hơn 100.000 view mỗi chap.

Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần lấy bối cảnh giả tưởng ở thành phố Diên Hải tại một lụa địa chưa xác định, nơi thế giới bị đe dọa xâm chiếm bởi các loài động vật hóa ác quỷ gọi là tà vật và phải được bảo vệ bởi những người có sức mạnh đặc biệt gọi là cường giả. Tất nhiên dù bối cảnh giả tưởng nhưng do là bộ truyện của Trung Quốc nên bối cảnh vẫn mang đậm màu sắc Trung Hoa.

Nhân vật chính của bộ truyện là Lâm Phàm và Lão Trương, hai bệnh nhân ở phòng số 666 ở bệnh viện tâm thần Thanh Sơn. Điểm khác biệt của bộ truyện này so với các bộ Đô thị, Hệ thống khác là nhân vật hoàn toàn bị tâm thần và hành động không thể đóa trước được.

Trong khi Lão Trương có khả năng châm cứu khiến người sống ‘sống không bằng chết’, thì Lâm Phàm được hệ thống trợ giúp trở thành một nhân vật hết sức bá đạo, càng về sau càng mạnh. Lâm Phàm về sau còn dùng một con gà trống tà vật làm thú cưng, (không cố ý) bắt nó đẻ trứng và cho ăn thịt đồng bào tà vật để tiến hóa thành tà vật cấp trấn thành.

Dù vậy, sức mạnh của Lâm Phàm và Lão Trương khi được đo bởi máy đo chiến lực chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Điều này khiến nhiều thành viên của tổ đội cường giả thành phố Thanh Sơn hết sức nghi ngờ, cho rằng họ là con ông cháu cha được cài cắm vào làm việc nhẹ lương cao.

Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần là một bộ truyện tranh hết sức hài hước, các tình tiết không diễn ra theo logic tự nhiên. Đặc biệt là hai nhân vật chính không hề hành động theo lẽ thường (bởi vì họ là bệnh nhân tâm thần).

Điểm yếu của bộ truyện là các cảnh đánh đấm thường đơn giản, hệ thống cường giả được phân chia với các cấp độ từ thấp nhất (cấp 1) đến cao nhất (trấn quốc?!) cũng hết sức đơn giản. Các chiêu thức mà các nhân vật thể hiện cũng không theo một loại công pháp, công phu đặc trưng nào. Có thể nói tác giả không hề chú trọng đến yếu tố chiến đấu trong bộ truyện này, mà tập trung khai thác vào yếu tố hài hước, phi logic đến từ hai nhân vật chính.

Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần cũng không phải là bộ truyện hậu cung, tất cả chỉ xoay quanh tình bằng hữu ‘sống chết có nhau’ giữa hai nhân vật chính.

Nhìn chung, Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần là bộ truyện đáng để đọc nếu bạn đã ngán ngẩm thể loại hệ thống bá đạo chi phối sức mạnh của tất cả mọi thứ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nintendo Switch 2 có thể sử dụng tay cầm nam châm

Tay cầm chơi game trên Nintendo Switch 2 có thể là loại Joy-Con nam châm mới.

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings được hé lộ

Sắp tới, trên PlayStation 5, Xbox Series, Switch và PC (Steam) sẽ có một trò chơi mới thuộc thể loại mô phỏng đời sống chơi solo.

HMD quyết tâm hồi sinh dòng Nokia ‘cục gạch’

HMD đang chuẩn bị tái tạo lại một chiếc điện thoại Nokia cổ điển khác mang tên Nokia 3210 và hãng hiện đã tung ra đoạn giới thiệu về sản phẩm tại một sự kiện ở Kenya.

Anh thông qua luật cấm thiết bị có mật khẩu yếu

Vương quốc Anh đang có kế hoạch nâng cao sự an toàn người dùng trực tuyến bằng việc cấm thiết bị sử dụng mật khẩu yếu.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU