Thứ Tư, 8 Tháng Năm, 2024

Diablo Immortal cập nhật bản Big Update đầu tiên vào cuối tháng này

-

Bất chấp chỉ trích hút máu, Diablo Immortal sẽ tiếp tục hút cạn máu người chơi ở phiên bản cập nhật lớn đầu tiên vào cuối tháng 9 này.

Diablo Immortal đã gây ra nhiều tranh cãi giữa các thành phần khán giả của Blizzard kể từ khi nó được công bố lần đầu tiên. Mô hình kiếm tiền trong trò chơi đã gây ra phản ứng dữ dội, khiến nó bị ngừng phát hành ở Bỉ và Hà Lan, và Blizzard phải vội vàng đưa ra lời hứa rằng Diablo 4 sẽ không kiếm tiền theo cách thức tương tự.

Dẫu vậy, chỉ sau vỏn vẹn 2 tháng phát hành chính thức, Diablo Immortal đập tan mọi hoài nghi của dư luận với 30 triệu người chơi và doanh thu ước tính hơn 100 triệu USD trên toàn cầu.

Những con số biết nói này là quá đủ để ở tháng thứ 3 phát hành, Diablo Immortal đã ngay lập tức hé lộ về phiên bản Big Update đầu tiên có tên gọi Forgotten Nightmares.

Bản update này sẽ ra mắt vào 28/09, một ngày sau đó Blizzard sẽ mở Season 5 và bán kèm vé mùa này có tên gọi Scions of the Storm. Battle Pass mùa này sẽ có 40 cấp độ thử thách cùng phần thưởng đi kèm cũng như các trang phục thời trang mới.

Một số nội dung khác sẽ có ở bản cập nhật này là dungeon mới dành cho level 60+, boss Helliquary mới (lực chiến 6175+) và thay đổi giá Eternal Orbs. Một thay đổi quan trọng là Blizzard quyết định di dời trại Warbands về Castle Cyrangar để tân thủ không thể dễ dàng kiếm đồng đội đi party ké.

Diablo Immortal hiện có mặt trên Play StoreApp Store.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Rộ tin Baldur’s Gate 3 sắp lên di động

Rất nhiều game thủ đang tỏ ra vui mừng trước thông tin mới về Baldur's Gate 3.

Bại trận trước Fnatic, SofM tiết lộ một sự thật phũ phàng về GAM

Một sự thật phũ phàng vừa được SofM tiết lộ liên quan đến các tuyển thủ FNC vừa có cuộc đối đầu với GAM.

1 tỷ giao dịch được xử lý trên mạng lưới Bitcoin

Bitcoin chính thức xử lý được 1 tỷ giao dịch, cột mốc đánh dấu chặng đường phát triển hơn 800 tuần của blockchain đầu tiên và là lớn nhất ngành tiền mã hóa.

VTC Mobile và ‘cơn mưa’ quà tặng game thủ tại Vietnam GameVerse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU