Phần tiếp theo của dòng game đua xe chiến đấu và tùy biến robot đã ấn định ngày phát hành
Tựa game đua xe chiến đấu và tùy biến BREAK ARTS III sẽ chính thức ra mắt trên PC thông qua Steam vào ngày 8 tháng 8, theo thông báo từ nhà phát hành PLAYISM và nhà phát triển MercuryStudio.
Dưới đây là tổng quan về tựa game, theo PLAYISM:
Tựa game đua xe chiến đấu đầy hấp dẫn cuối cùng đã phá vỡ giới hạn của các cuộc đua, và được cải tiến hoàn toàn thành một trò chơi thể thao cạnh tranh robot toàn diện. Hệ thống tùy biến robot giờ đây tự do và có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết!
Trong sự hủy diệt, có cái đẹp.
BREAK ARTS III là một trò chơi hành động “thể thao cạnh tranh toàn diện với tùy biến robot cơ khí” với các tính năng sau:
- Tùy chọn tùy biến cực kỳ chi tiết, nơi bất kỳ ai cũng có thể tạo ra robot độc đáo của riêng mình.
- Các quyết định chiến lược thách thức bạn tùy biến robot phù hợp với địa hình, môi trường và kế hoạch trò chơi, đồng thời thử thách kỹ năng điều khiển của bạn.
- Đồ họa ấn tượng và chế độ chụp ảnh với đủ loại tính năng tiện dụng.
Lối chơi tập trung vào tùy biến
Tham gia các cuộc thi và kiếm tiền thưởng để mở khóa bản thiết kế cho các mô-đun và máy móc mới.
Nếu bạn gặp khó khăn khi đánh bại đối thủ, đã đến lúc tùy chỉnh robot của mình. Tạo ra những kết hợp và chiến lược tùy chỉnh riêng để giải quyết mọi tình huống, và bạn sẽ giành chiến thắng!
Điều gì đang chờ đợi ở cuối tất cả các trận chiến của bạn…?
Nhiều luật chơi, nhiều phong cách
- Đua – Không vũ khí, chỉ đua. Đơn giản vậy thôi. Bạn sẽ xây dựng robot nhẹ nhất có thể, hay thêm mọi động cơ đẩy để phóng qua đường đua?
- Chiến đấu – Không có đường đua cố định trong Chế độ Chiến đấu. Di chuyển tự do quanh sân để chiến đấu với đối thủ. Bạn mất điểm nếu bị hạ gục, vì vậy bạn phải tránh các đòn tấn công của đối thủ trong khi hạ gục họ!
- Đua xe Chiến đấu – Môn thể thao kết hợp đua xe và chiến đấu. Bạn được xếp hạng dựa trên cả thành tích đua, số đối thủ bạn đánh bại, và số lần bạn bị đánh bại.
Tất cả các cuộc thi này được tổ chức ở các sân khấu khác nhau, với địa hình, trọng lực và khí hậu khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là đưa ra một robot phù hợp với tình huống.
Hệ thống tùy biến sâu hơn
Bạn có thể tạo robot của riêng mình bằng cách gắn đủ loại mô-đun vào các đầu nối trên khung cơ bản.
Bằng cách sử dụng các khớp di chuyển, bạn có thể tạo ra nhiều loại bộ phận, chẳng hạn như cánh mở ra khi robot của bạn di chuyển theo một cách nhất định.
Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh cách robot di chuyển, thêm các bộ phận tùy chọn, chọn màu cho từng bộ phận, chọn loại đạn cho vũ khí của bạn… “Hố thỏ không đáy” mà các game trước đây nổi tiếng với đã trở nên sâu hơn.
Thêm nhiều chế độ
- Một Chế độ Diorama hoàn toàn mới, nơi bạn không phải lo lắng về thông số kỹ thuật của robot và chỉ cần làm cho nó trông thật ngầu.
- Chế độ Tấn công Điểm, nơi bạn sẽ phải thực sự thành thạo cả kỹ thuật tùy biến và điều khiển.
- Chế độ Hợp tác, nơi bạn có thể có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bất kỳ chế độ nào khác từng tồn tại…!?