Red Dead Redemption cuối cùng cũng chính thức đặt chân lên PC sau 14 năm kể từ lần phát hành đầu tiên trên PlayStation 3 và Xbox 360. Dù nhiều người chơi nghĩ rằng phần cứng hiện đại sẽ dễ dàng xử lý tựa game thế hệ thứ 7 này, nhưng họ đã khá bất ngờ với yêu cầu hệ thống cao hơn dự đoán.
Phiên bản PC của Red Dead Redemption cung cấp một loạt tùy chọn đồ họa để người chơi có thể điều chỉnh và tối ưu hóa hiệu suất. Dưới đây là hướng dẫn thiết lập đồ họa được khuyến nghị để bạn có thể tận hưởng hành trình về miền Viễn Tây một cách mượt mà nhất.
Thiết lập đồ họa khuyến nghị cho Red Dead Redemption
Dù Red Dead Redemption không có nhiều tùy chọn đồ họa như phần tiếp theo, nhưng nó vẫn cung cấp một số lựa chọn quan trọng để nâng cao trải nghiệm hình ảnh. Điểm nổi bật trong phiên bản này là công nghệ khử răng cưa (anti-aliasing). Thay vì sử dụng TAA như các trò chơi AAA phổ biến, người chơi có thể lựa chọn giữa DLSS và FSR Native AA, với FXAA cũng có sẵn – nhưng tốt nhất nên tránh để có hình ảnh tối ưu hơn.
Dưới đây là thiết lập đồ họa khuyến nghị:
- Chế độ màn hình: Toàn màn hình
- Độ phân giải: Tùy chọn theo màn hình
- Tần số quét: Tùy chọn theo màn hình
- Giới hạn khung hình: Tùy chọn cá nhân
- VSync: Bật
- Triple Buffering: Tắt
- Chất lượng bóng: Cao
- Độ mềm của bóng: Cao
- Shadow Blend: Mượt mà
- Anisotropic Level: x16
- Phương pháp khử răng cưa / Upscaling: DLSS 3 hoặc FSR 3
- Super Resolution: Native AA
- Độ sắc nét bổ sung: Tùy chọn cá nhân
- Motion Blur: Tắt
- Geometry Level of Detail: Tối đa
- Terrain Level of Detail: Tối đa
- Tree Level of Detail: 50
- Tree Draw Distance: 50
- Grass Level of Detail: Tối đa
Với các thiết lập này, người chơi có thể trải nghiệm Red Dead Redemption trên PC một cách mượt mà và đạt chất lượng hình ảnh tối ưu. Hãy chuẩn bị cho chuyến phiêu lưu qua miền Viễn Tây cùng John Marston!