Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Sony tự tin không lo thiếu hụt PlayStation 5

-

Tại CES 2023, chủ tịch Sony vừa khoe đã bán ra 30 triệu máy PlayStation 5 đồng thời cam đoan không còn lo thiếu máy nữa.

Theo GizmoChina, kể từ khi ra mắt vào năm 2020, việc mua PlayStation 5 luôn ở tình trạng khó khăn cho các khách hàng quan tâm do nhiều yếu tố khác nhau như vấn đề chuỗi cung ứng, tình trạng thiếu chip, nhà đầu cơ mua hết hàng tồn kho và bán lại với giá chênh lệch lớn,… Vì vậy, việc người đứng đầu Sony xác nhận kết thúc tình trạng thiếu PlayStation 5 rõ ràng là một tin vui cho người hâm mộ.

Mọi người muốn có PlayStation 5 sẽ dễ dàng tìm thấy một chiếc tại các nhà bán lẻ trên toàn cầu, bắt đầu từ thời điểm này trở đi”, CEO kiêm chủ tịch Sony Interactive Entertainment Jim Ryan thông tin.

Bên cạnh đó, Sony cũng thông báo đã bán được khoảng 30 triệu chiếc PlayStaion 5. Điều này có nghĩa công ty có thể đã bán được khoảng 5 triệu chiếc kể từ tháng 11.2022. Trong buổi thuyết trình, vị lãnh đạo Sony đã khen ngợi người dùng PlayStation vì sự kiên nhẫn của họ và cho biết công ty đã “xử lý nhu cầu to lớn trong bối cảnh những thách thức toàn cầu trong hai năm qua”.

Mặc dù vậy, theo khảo sát tại một số thị trường cho thấy máy chơi game này vẫn đang hết hàng tại các nhà bán lẻ lớn của Mỹ như Best Buy và GameStop. Các thị trường khác trên toàn cầu vẫn có máy chơi game này nhưng nguồn cung khá hạn chế.

Được biết, Sony cũng đang chuẩn bị ra mắt PlayStation VR2 vào tháng 2 tới đây. Hiện chưa rõ liệu tính có sẵn của PlayStation VR2 có gặp tình trạng tương tự như PlayStation 5 trong suốt những năm qua hay không.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU