Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Intel công bố vi xử lý di động nhanh nhất thế giới

-

Intel vừa công bố dòng chip Gen Intel Core thế hệ 13 với vi xử lý đầu bảng mới Intel Core i9-13980HX. Đây là vi xử lý 24 nhân đầu tiên trên laptop và cũng là vi xử lý di động nhanh nhất thế giới.

Tại triển lãm CES 2023 đang diễn ra ở Mỹ, Intel đã công bố các vi xử lý di động Intel Core thế hệ 13 với hiệu năng và trải nghiệm vượt trội dành cho laptop. 32 vi xử lý di động Intel Core thế hệ 13 mới lần này sẽ được trang bị nhiều tính năng và tiện ích trên laptop ở mọi phân khúc tiêu dùng.

Bà Michelle Johnston Holthaus, Phó chủ tịch và Giám đốc của Nhóm Điện toán khách hàng tại Intel chia sẻ: “Dòng vi xử lý di động Intel Core thế hệ 13 cung cấp hiệu năng cao và khả năng mở rộng cho những hệ thống laptop hàng đầu ở mọi phân khúc.

Với các công nghệ hàng đầu trong ngành, cùng hệ sinh thái đối tác toàn cầu rộng lớn, người dùng có thể kỳ vọng một trải nghiệm chất lượng trong những kiểu dáng máy tính mới và độc đáo để có thể chơi game và sáng tạo nội dung ở bất kỳ đâu”.

Với những tính năng độc nhất như hỗ trợ cả bộ nhớ DDR4 và DDR5, các kết nối tốt nhất và chuẩn PCIe Gen 5, các vi xử lý dòng HX thế hệ 13 sẽ mang đến những hệ thống chơi game di động tốt nhất thế giới.

Ngoài ra, con chip mới cũng trang bị xung nhịp lên đến 5,6 GHz, cao nhất hiện nay trên thị trường laptop, cho hiệu năng đơn nhân nhanh hơn 11% và hiệu năng đa nhân nhanh hơn 49% so với thế hệ trước.

Chip mới cũng hỗ trợ Thunderbolt 4, cho tốc độ truyền tải lên đến 40 Gbps và kết nối PC với nhiều màn hình 4K và phụ kiện. Đồng thời cải thiện trải nghiệm card màn hình tích hợp dựa trên việc cải tiến ngăn xếp driver và những kinh nghiệm từ việc thiết kế card màn hình rời của Intel.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU