Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Làm gì sau khi phá đảo Pokémon?

-

Thế giới Pokémon sau khi phá đảo vẫn còn rất nhiều nội dung để người chơi khám phá.

Sau khi đã hoàn thành lần chơi đầu tiên, người chơi sẽ thường được đến với post-game content (Tạm dịch: Những nội dung sau khi phá đảo). Phần nội dung này sẽ giúp người chơi gắn bó với game nhiều hơn và tăng trải nghiệm của họ với game.

Trong Pokémon, phần nội dung hậu phá đảo được coi là khá đa dạng và thú vị. Gần đây nhất, người chơi có thể tham gia các cuộc raid trong Scarlet & Violet và có thể coi rằng những thử thách này khá khó nhằn chứ không dễ dàng chút nào. Dù vậy, sau khi chơi nhiều lần thì phần nội dung này khá là nhàm vì nó lặp đi lặp lại khá nhiều.

Vậy, sau tất cả, người chơi cần làm gì ở game Pokémon sau khi đã phá đảo lần đầu?

Truy bắt Pokemon huyền thoại

Truy tìm Pokémon huyền thoại là một trong những phần hứng thú nhất của cả dòng game từ xưa tới nay. Từ các phiên bản Red & Blue, người chơi đã có thể truy tìm Mewtwo. Việc phải vượt qua các thử thách và giải đố thực sự rất thú vị và thỏa mãn cho người chơi sau khi hoàn thành.

Thế hệ 3 là một trong những thế hệ thú vị nhất, khi người chơi phải giải những mật mã rất khó nhằn để bắt được bộ tam Regi. Ý tưởng này thật sự rất hay đến mức Game Freak đã đem trở lại yếu tố này trong phần Sword & Shield để người chơi có thể chinh phục Regidrago & Regieleki.

Tuy nhiên, không phải nhiệm vụ săn truyền thuyết nào cũng thú vị cả. Tại Scarlet & Violet, người chơi cần phải đi tìm những món di vật khắp thế gian thì mới có thể đối đầu với huyền thoại. Nó không dở, nhưng thật sự rất tốn thời gian. Việc này thật sự làm cho người chơi cảm thấy rất nhàm chán bởi sự thiếu hấp dẫn của nó.

Khám phá cốt truyện hậu phá đảo

Phần cốt truyện sau phá đảo là phần được khá nhiều người chơi muốn tìm kiếm, nhưng đáng buồn là nó lại xuất hiện khá ít. Ví dụ có thể kể tới là chuỗi nhiệm vụ Looker Detective Agency của thám tử Looker, thật sự rất ấn tượng với nhiều người chơi bởi sự đen tối của nó – điều mà hiếm xuất hiện trong thế giới Pokémon.

Khu vực Area Zero trong Scarlet & Violet là một trong những phần nội dung đặc biệt nhất từ trước tới nay. Nó giới thiệu một phần nội dung hoàn toàn mới, dù đen tối, nhưng được nhiều người chơi đánh giá là có câu chuyện xuất sắc ngang ngửa với phần Delta Episode trong 2 phiên bản Omega Ruby và Alpha Sapphire trước đây.

Những thử thách mới

Sau khi phá đảo lần đầu, nhiều người chơi đùa rằng, giờ đây thì họ mới được đánh những trận thực sự để thách thức giới hạn bản thân. Không còn những trận chiến vượt cấp độ mà là hàng loạt những đối thủ sừng sỏ. Thậm chí, thế hệ thứ 2 còn đưa người chơi chạm trán với Red, khi giờ đây toàn bộ các Pokémon của anh ta toàn là cấp độ 80 trở lên. Đây là những trải nghiệm cần thiết cho các game thủ sau khi phá đảo, bởi nó sẽ thách thức người chơi làm sao để đánh bại những kẻ mạnh nhất này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU