Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Nintendo Switch 2 khó xuất hiện trong năm nay

-

Nintendo dường như không có dự định gì trong việc giới thiệu máy chơi game thế hệ tiếp theo (next-gen console) trong năm nay, theo giới phân tích.

Theo VGC, một nhà phân tích đã dự đoán rằng sẽ không có máy chơi game Nintendo thế hệ tiếp theo trong năm nay, thay vào đó gợi ý rằng thiết bị sẽ ra mắt vào năm 2024.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện với GamesIndustry.biz về dự đoán cho năm sắp tới của trò chơi điện tử, Piers Harding-Rolls, giám đốc nghiên cứu tại Ampere Analysis đã dự đoán rằng máy chơi game console tiếp theo của Nintendo sẽ không xuất hiện trong năm nay.

Đồng thời ông cũng cho biết rằng rất mong đợi tựa game The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom sẽ được bán trên thật nhiều máy Switch.

Mặc dù Nintendo vẫn chưa công bố kế hoạch của hãng đối với phần cứng kế nhiệm cho Switch, nhưng đã có nhiều đồn đoán xung quanh kế hoạch của Nintendo về việc sản xuất máy chơi game tiếp theo kể từ khi Switch ra mắt vào năm 2017.

Nintendo Switch hiện chưa có bản sửa đổi quan trọng nào kể từ khi ra mắt, nhưng công ty cũng đã phát hành hai phiên bản vật lý khác của máy là Nintendo Switch Lite và Nintendo Switch OLED.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU