Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Koei Tecmo tung trailer hé lộ dự án Fate/Samurai Remnant

-

Một đoạn trailer ngắn của Fate/Samurai Remnant đã được Koei Tecmo hé lộ. Đây cũng chính là dự án mới nhất thuộc vũ trụ Fate/Stay Night.

Một đoạn trailer được công bố dành cho tựa game nhập vai hành động mới nhất của Koei Tecmo – Fate/Samurai Remnant. Trò chơi đánh dấu sự kết hợp của Keoi Tecmo, Omega Force, Type-Moon và Aniplex.

Series Fate là tập hợp những sản phẩm của Type-Moon, có nội dung xoay quanh sự kiện mang tên Cuộc chiến Chén Thánh. Dòng sản phẩm này mở đầu với visual novel Fate/Stay Night. Sau đó, series này phát triển mạnh mẽ liên tục trong nhiều năm qua với các bản phát hành khác nhau từ trò chơi điện tử, anime, manga hay phiên bản trò chơi di động Fate/Grand Order. Mới đây nhất, series Fate tiếp tục cho ra mắt phần mới nhất và cũng là bản mở rộng tiếp theo của vũ trụ Fate hiện tại – Fate/Samurai Remnant.

Fate/Samurai Remnant được công bố trong buổi lễ Fate New Year. Trong đoạn trailer ra mắt, trò chơi lấy bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến và tập trung vào một nhân vật trẻ tuổi cầm kiếm đang bị tấn công. Ngay khi bị dồn ép vào tình thế nguy hiểm, nhân vật này dường như vô thức sử dụng Command Seal và một Servant được triệu hồi ngay sau đó để bảo vệ anh ta.

Keoi Tecmo mô tả đây là một tựa game nhập vai hành động và không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về lối chơi. Dù vậy, chúng ta có thể mong đợi trò chơi sẽ mang tới phong cách Musou giống như những gì mà Omega Force đã làm trong Hyrule Warriors: Age of Calamity. Fate/Samurai Remnant dự kiến sẽ phát hành trong năm 2023 cho PC, PS4, PS5 và Nintendo Switch. Hãy cùng tôi chờ thêm thông tin chi tiết từ nhà phát hành nhé!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU