Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Xây siêu đô thị trong City Island: Collections

-

City Island: Collections là phiên bản tập hợp các bản từ 1-5 của series game và hiện đã có mặt trên Android và iOS.

City Island: Collections Game là tựa game mobile giải trí nhẹ nhàng và đầy lôi cuốn với lối chơi xây dựng thành phố hấp dẫn. Ngoài ra, đây còn là một bến đỗ tạm thời cho những ai đang cảm thấy nhàm chán và mệt mỏi với các trận rank khắc nghiệt trong các tựa game online thường ngày.

Như đã nói ở trên, City Island: Collections Game là tựa game mobile giải trí nhẹ nhàng thuộc thể loại xây dựng thành phố. Trò chơi được tạo dựng bởi nhà phát triển Sparkling Society, mở cửa trên cả 2 nền tảng là Android và iOS. Trò chơi luôn cho phép bạn có thể trải nghiệm một cách mượt mà nhất ngay cả khi không có internet.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, đến nay thương hiệu City Island đã có mặt được gần 10 năm. Để cảm ơn và đồng thời gửi lời tri ân đến các game thủ đã gắn bó với trò chơi, các nhà phát triển đã cho ra mắt phiên bản Collections Game. Đây có thể được xem như một cuốn phim ngược dòng về những ký ức về một thời đã qua với tập hợp các công trình đến từ các phiên bản cũ 1-5.

Đến với thế giới của City Island: Collections Game, người chơi sẽ khởi đầu hành trình của mình trên một hòn đảo hoang vắng. Với các hoạt động đơn giản trong game, bạn sẽ dần mở rộng, xây dựng và nâng cấp hòn đảo của mình trở thành một thành phố hiện đại bật nhất thế giới.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 2D đẹp mắt với nhiều màu sắc tươi sáng, cùng các cải tiến vượt trội so với các phiên bản cũ. Bên cạnh đó, các kiến trúc và công trình trong game được thiết kế đa dạng hơn và khá giống với thực tế, kết hợp với đó là nhạc nền nhẹ nhàng giúp cho game thủ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

City Island: Collections Game sở hữu lối chơi khá đơn giản và dễ dàng tiếp cận với gần như mọi game thủ. Khởi đầu trên một hòn đảo hoang vắng tồi tàn, người chơi sẽ bắt đầu với các hoạt động đơn giản nhất như cải tạo đất, xây dựng nhà cửa, nông trại, trồng cây, thiết kế đường sá,… Dần dần sẽ có ngày càng có nhiều công trình hiện đại được mọc lên và biến nơi đây thành một thành phố đảo đúng nghĩa.

Người chơi có thể tiến hành thu thuế và tiền lời sau khi đã xây dựng hoàn tất các công trình của mình. Đừng quên nâng cấp chúng để nâng cao khoản tiền nhận được và giúp thành phố của bạn trở nên giàu có hơn. Với gần 400 công trình khác nhau có thể được xây dựng, game thủ có thể  tha hồ sáng tạo và thiết kế thành phố theo cách của riêng mình.

Người chơi có thể mở khóa các công trình khác nhau khi tăng cấp hoặc mở các Box ngẫu nhiên trong cửa hàng. Bạn có thể sử dụng lợi nhuận thu được từ các công trình để thực hiện điều này. Sẽ có tổng cộng 5 hòn đảo riêng biệt với các danh sách công trình tương ứng dành cho từng nơi. Ngoài ra, mỗi hòn đảo cũng sẽ sở hữu những kiểu địa hình và cảnh quan riêng biệt. Điều này sẽ giúp bạn không bị nhàm chán và luôn có những điều mới mẻ để trải nghiệm.

Gam thủ không chỉ có thể theo dõi số cư dân đang sinh sống trong thành phố, mà còn thể biết được mức độ hạnh phúc của họ đang như thế nào và tiến hành cải thiện chúng bằng các xây dựng thêm nhiều tòa nhà liên quan đến lĩnh vực giải trí như vũ trường, công viên,…

Nhìn chung City Island: Collections Game sở hữu một nền đồ họa đẹp mắt, với lối chơi đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Đây sẽ hoàn toàn là một cái tên lý tưởng cho những ai đang muốn tìm kiếm một tựa game giải trí nhẹ nhàng để thư giãn. Hiện tại, bạn có thể ngay lập tức tải và trải nghiệm trò chơi tại đây: Android – iOS.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU